X

รถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้ารอดปาฏิหาริย์

หนุ่มช่างประดับยนต์ขับกระบะฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ริมถนนแม่สอด- แม่ระมาด รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 12 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.ธนพล ชูทอง  สว.สส.สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้าริมถนน ตรงข้ามโรงเรียนแม่ปะวิทยาคม หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด ถนนสายแม่สอด – แม่ระมาด หลักกิโลเมตรที่ 5  จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ – กู้ภัยเมืองแม่ปะ และหน่วยกู้ชีพ – กู้ภัย โรงพยาบาลนครแม่สอด อินเตอร์เนชั่นแนล ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บต.1050 ตาก   สภาพรถด้านหลังล้อรถหลุดออกจากเพลาทั้งสองข้าง ทราบชื่อคนขับคือ นายณัฐวุฒิ  เรือนจา  อายุ 32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 47หมูที่ 7 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด เป็นช่างประดับยนต์   โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนเสาไฟฟ้าล้มอยู่ริมถนน เสาขาดเสียหาย

จากการสอบถามนายณัฐวุฒิ คนขับรถยนต์คันดังกล่าว  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากบ้านพักตำบลแม่กาษามุ่งหน้าไปทำงานที่ร้านประดับยนต์ในเขตเทศบาลนครแม่สอด  ระหว่างทางก็มีฝนตกลงมาอย่างหนักขณะที่ตนกำลังจะหลบหลุมจึงได้เบรครถอย่างกระทันหันรถได้เสียเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่