X

ตำรวจจับ หม่อง ฆ่าปาดคอยายวัย 72 ปี

จับแล้ว ฆาตกรรมฆ่ายายเจ้าของร้านขายของชำ วัย 72 ปี ที่แท้ฆ่าปิดบัญชีหนี้สินให้ภรรยา

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.นิคสัน แสนเตปิน สารวัตรปฎิบัติหน้าที่หัวหน้า สภ.แม่เมย อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ได้นำชุดสืบสวน สภ.แม่เมย ร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตาก ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฏากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก จับกุมนายหน่าย หรือ นายหม่องเล อายุ 32 ปี  ที่บ้านเลขที่ 102 หมู่ 9 ต.ท่าสองยาง ที่ก่อคดีฆ่านางอุ๊ คำแก้ว อายุ 72 ปี เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 42 ม.9 ต.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 61โดยจับกุมได้ที่บ้านของนายหม่องเล เอง  ในระหว่างการจับกุม ช่วงแรกนายหม่องเลยังไม่ยอมรับสารภาพ แต่ต่อมาเมื่อถูกสอบเค้นอย่างหนักประกอบกับพยานหลักฐานต่างๆที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ ทั้งพยานบุคคล พยานวัตถุ และพยานแวดล้อม รวมทั้งรอยเท้า และรอยนิ้วมือในที่เกิดเหตุตรงกับผู้ต้องสงสัยทั้งหมด ทำให้นายหม่องเล คอตกยอมรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า นายหม่องเลใช้มีดสแตนเลส คมยาว 4 นิ้ว ลงมือฆ่าปาดคอเหยื่อ แล้วยังนำของกลางที่ก่อเหตุ ที่เป็นหลักฐานสำคัญ เช่นเสื้อผ้าผู้ต้องสงสัยที่เปื้อนเลือด รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองของผู้ตายไปอีกจำนวนหนึ่ง นำไปฝังดินในป่า หลังจากที่ก่อเหตุทำทีไปซื้อของที่ร้าน ซึ่งนายหม่องเล สารภาพว่า ได้ฆ่าผู้ตาย เพราะภรรยาตนเองมีหนี้สินกับผู้ตายนับแสนบาท แต่ไม่สามารถใช้หนี้ได้ จึงหาหนทางฆ่า เพื่อปิดบัญชีหนี้สินให้ภรรยา

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่