X

รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ส่งของชายแดนแม่สอด แหกโค้ง สามีตายคาที่ ภรรยาสาหัส

สุดอนาถ รถบรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ 18 ล้อ แหกโค้ง ลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำ คนขับตายคาที่ ภรรยาถูกเสาทับร่างสาหัส

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ร้อยตำรวจเอกพิเชษฐ์ โชตินอก ร้อยเวรสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกคอนเทรนเนอร์ พ่วง 18 ล้อ เกิดเสียหลักหลุดโค้งตกลงไปข้างถนน และชนกับเสาไฟฟ้า ของการไฟฟ้าภูมิภาคอำเภอแม่สอด บริเวณทางผ่านวัดพระธาตุดอยดินจี่ บ้านตะเคียน ตำบลท่าสายลวด ประมาณ 300 เมตร มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน จึงประสานแพทย์ พยาบาลโรงพยาบาลแม่สอด และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยตำบลท่าสายลวด ไปยังจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง และพบรถยนต์บรรทุกพ่วงคอนเทรนเนอร์ 18 ล้อ  หมายเลขทะเบียนรถ พ่วงหน้า 70 – 7582 ลำปาง  พ่วงหลัง 72 5571 สมุทรปราการ สภาพพังยับเยิน พุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก และพลิกคว่ำอยู่ข้างถนน ใกล้กันพบศพนายนริศศร สิงหโท อายุ 32 ปี คนขับรถเสียชีวิตคาที่ และพบนางเฟิร์น ไม่ทราบนามสกุล ภรรยานายนริศศร ถูกเสาปูนจากตู้คอนเทรนเนอร์กระเด็นออกมาทับร่างนางเฟิร์น จนสภาพร่างเละ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ หน่วยกู้ภัย และหน่วยพยาบาล ต่างช่วยกันใช้เครื่องช่วยหายใจ และนำรถเครนออกมายกท่อออกจากร่าง จากนั้นจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถคันดังกล่าว เดินทางมาจาก แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี เพื่อนำสินค้าเป็นเสาปูนไปส่งฝั่งประเทศเมียนมา โดยผ่านบ้านวังตะเคียน เพื่อนำไปส่งทางท่าขนส่งทางธรรมชาติ แต่ในระหว่างผ่านที่เกิดเหตุ ประกอบกับรถมีความเร็วสูง เมื่อถึงทางโค้งอันตรายจึงเบรกไม่อยู่ ทำให้เสียหลักลงไปข้างทาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่