X

ตีนแมวพม่าบุกงัดบ้าน หน.เทศกิจเทศบาล

โจรพม่าบุกงัดบ้านพักหัวหน้าเทศกิจเทศบาลตำบลท่าสายลวด  กวาดทรัพย์สินและโทรศัพท์มือถือ  มูลค่า 5 หมื่นบาท  

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.ทรงวัฒน์ คันทะมูล สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ที่บ้านพักเจ้าหน้าที่เทศบ้านตำบลท่าสายลวด หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด มีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ได้พบ จ.ส.ต.ประสิทธ์ ปาทาน อายุ 49 ปี หัวหน้าเทศกิจเทศบาลตำบลท่าสายลวด ยืนรออยู่หน้าบ้านพัก ก่อนพาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องนอนของตนเอง พบว่าสิ่งของภายในห้องถูกรื้อค้นกระจายเต็มพื้นห้อง โดยเฉพาะลิ้นชักใส่เอกสารเปิดคาอยู่  ทราบว่า มีโทรศัพท์มือถือ รุ่นไอโฟน และทรัพย์สินอื่นๆ หลายรายการหายไป รวมประมูลค่าประมาณ 5 หมื่นบาท จากการตรวจสอบพบกระจกหน้าต่างด้านหลังบ้าน คนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกแตกกระจ่ายเป็นช่องโหว่ขนาดที่ตัวคนมุดเข้าไป นอกจากนี้ยังพบบุหรี่ 1 ซอง ของคนร้าย วางอยู่บนขอบหน้าต่าง โดยมีตัวอักษรเมียนมาระบุติดอยู่ข้างซอง  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวคนภายในบ้านเป็นอย่างดี และทราบว่าวันนี้ จ.ส.ต.ประสิทธ์ จะไม่อยู่บ้าน และต้องออกทำงานตั้งแต่เช้ามืด ซึ่งหลังจากจ.ส.ต.ประสิทธ์ ออกจากบ้านไปจึงลงมือก่อเหตุ

พ.ต.ท.ทรงวัฒน์  เปิดเผยว่า  ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายเพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่