X

ฆ่าปาดคอยายวัย72 ปี

คนร้ายใช้มีดปาดคอยายวัย 72 ปี ตายคาบ้าน เชื่อคนร้ายเป็นต่างด้าว 

เมื่อค่ำวันที่ 7 มิถุนายน  2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย ภายในบ้านเลขที่ 42 บ้านแม่ตะวอ หมู่ที่ 9  ต.ท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และประสานแพทย์โรงพยาบาลท่าสองยาง พร้อมกำลังตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น พบผู้เสียชีวิต 1 คน นอนจมกองเลือดตายภายในห้องนอน ทราบชื่อคือ นางอุ๊ คำแก้ว อายุ 72 ปี  จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นพบบาดแผลที่บริเวณลำคอผู้ตาย ซึ่งถูกปาดลำคอด้วยอาวุธมีด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ เช่น รอยเท้า และอื่นๆ จากนั้นให้หน่วยพิสูจน์หลักฐาน โดยแพทย์ และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทำการชันสูจน์ศพ

ต่อมานายประสงค์ หล้าอ่อน นายอำเภอท่าสองยาง ,  พ.ต.ท.นิคสัน แสนเตปืน สารวัตรปฎิบัติหน้าที่หัวหน้า สภ.แม่เมย อ.ท่าสองยาง จ.ตาก พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมย ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกำชับให้ตำรวจออกติดตามคนร้ายทันที ซึ่งเชื่อว่า พฤติกรรมการฆ่า น่าจะเป็นต่างด้าวชาวเมียนมาประกอบกับบ้านแม่ตะวอ อยู่ติดริมฝั่งชายแดนไทย – เมียนมา ง่ายต่อการข้ามไปมา สำหรับคดีนี้ เป็นอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญมาก ชาวบ้านในพื้นที่ตื่นตกใจเพราะที่บ้านท่าสองยางนั้นไม่เคยมีเหตุอุกฉกรรจ์ และสะเทือนขวัญเช่นนี้มาก่อน เนื่องจากเป็นหมู่บ้านที่เงียบสงบ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่