X

รถดั้มบรรทุกดินตัดหน้ามอเตอร์ไซค์จน พุ่งเสียบข้างรถ คนขี่จยย.สาหัส

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนกับ รถจักรยายนต์ ที่บริเวณถนนสายตำบลแม่สอด – ตำบลแม่ปะ เขตบ้านแม่ปะเหนือ ตำบลแม่ปะ จึงประสานหน่วยกู้ภัยรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบไทยมุงจำนวนมาก และมีรถยนต์ดั้มบรรทุกดิน หมายเลขทะเบียน800 -9937 ตาก ขวางถนน แต่รถยนต์ยังสามารถไปมาได้ เพราะถนนกว้างมาก ขณะเดียวกันก็พบชายคนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนาพงษ์ วนกรทองผกา อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนขวางถนน หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด และพบจักรยานยนต์ ฮอนด้า เว็บ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 ก.ค. 1384 ตาก เสียบเข้าด้านข้างใต้ท้องรถยนต์ สภาพรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ออกจากรถ และใช้เวลาเคลื่อนย้ายรถบรรทุกที่ขวางถนนนับชั่วโมง เพราะต้องจัดการหารถยกจากเอกชน

จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธนาพงษ์ ขี่รถจักรยานยนต์มาจาก ตำบลแม่กาษา เข้าไปยังอำเภอแม่สอด ระหว่างผ่านเขตตำบลแม่ปะ นั้น พบรถยนต์บรรทุกดิน ที่ทำงานขนดินไปมา เพื่อขยายผิวจราจรเส้นทางดังกล่าว ได้ตัดหน้ารกจักรยายนต์ จากอีกฝั่งถนนเข้าไปข้างทาง รถจักรยานยนต์ที่ไปด้วยความเร็วสูงเกิดเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนรถยนต์ดั้ม ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่