X

ตาวัย 64 วูบขณะขับรถ ไปส่งหลาน ฝ่าไฟแดงชนปิคอัพ ไปหยุดที่เสาไฟฟ้า

หนองบัวลำภู – ตาวัย 64 วูบขณะขับรถ  จะไปส่งหลาน ฝ่าไฟแดงชนปิคอัพ ไปหยุดที่เสาไฟฟ้า โชคดีหลานสามคนแค่เจ็บ ส่วนตาบาดเจ็บต้องเฝ้าดูอาการ

วูบขณะขับรถ

เวลา 07.45 น. วันที่ 8 พ.ย.62  ภาพวงจรปิดจากร้านขายยา เอส ซี ดี ดรักซ์  สี่แยกตลาดธนารักษ์  ติดกับธนาคารกรุงไทย สาขาหนองบัวลำภู ริมทางหลวงแผ่นดินสาย 210 ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู    จับภาพเหตุการณ์ขณะที่มีรถที่ได้สัญญาณไฟเขียว มาจากสี่แยก สสจ.หนองบัวลำภู  วิ่งทั้งไปทางตรงและเลี้ยวขวาไปทางวัดศรีคูณเมือง  จู่ ๆ ก็มีรถปิคอัพวิ่งมาจากทางห้างโลตัส  ในช่องทางคู่ขนานได้วิ่งสวนฝ่าไฟแดงไปอย่างรวดเร็ว แล้วพุ่งชนรถที่จอดอยู่ริมทาง  ก่อนจะไปชนเสาไฟฟ้าและหยุดนิ่ง

วูบขณะขับรถ

หลังเกิดเหตุ  รถกู้ชีพ รพ.หนองบัวลำภู  รับแจ้งเหตุได้รุดเข้าช่วยคนที่อยู่ในรถปิคอัพคันเกิดเหตุคือรถอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บจ 7245 เลย  ด้านหน้ารถชนติดกับเสาไฟฟ้าริมทางจนคอนกรีตโคนเสาไฟฟ้าแตกกระจาย เสาหักแต่ไม่ล้ม คนขับทราบชื่อ นายแสวง บัวระพา อายุ 64 ปี อยู่ที่ 120 หมู่ 2 บ้านนาลาดควาย ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมืองหนองบัวลำภู อยู่ในสภาพหมดสติ และมีนักเรียนอีก 3 คนโดยสารมาในรถบาดเจ็บเล็กน้อย อายุ 11 ปี 2 คน และ 3 ขวบ 1 คน   จากนั้น  ร.ต.อ.ทนงฤทธิ์ วรรธนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู  ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ  พบรถคันดังกล่าวได้พุ่งชนบริเวณล้อหลังรถปิคอัพมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน ผย 1792 ขอนแก่น  ของร้านขายข้าวสารพรชัยบุญเจริญ  จนล้อหลังด้านขวาหลุดออกจากตัวรถ  มีรอยเฉี่ยวชนที่กระบะ

วูบขณะขับรถ

เบื้องต้นตำรวจได้นำรถทั้งสองคันไปไว้ที่โรงพักและเชิญผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ  ส่วนนายแสวง  ยังนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล  ขณะที่นักเรียนทั้งสามคนญาติมารับกลับบ้าน  จากการสอบถามในเบื้องต้น​ ญาติคาดว่านายแสวงคงจะวูบหลับขณะขับรถพาหลานไปส่งโรงเรียน  ซึ่งโชคดีที่รถไม่ได้ไปชนกับรถที่กำลังขับมาถึงสี่แยก  และชนเข้ากับรถปิคอัพที่จอดอยู่ริมทางก่อนจะข้ามไปชนกับเสาไฟฟ้า  ซึ่งระหว่างรถที่ถูกชนกับเสาไฟฟ้า  เป็นคลีนิคหมอไพฑูรย์  ที่มีคนไข้มารอรักษาอยู่  หากไม่ชนรถก่อนก็คงเกิดเรื่องร้ายขึ้นมากกว่านี้แน่  อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้สอบปากคำพยาน  ก่อนและรอคนเจ็บอาการดีขึ้นถึงค่อยจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป

วูบขณะขับรถ

วูบขณะขับรถ

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก