X
นักรบมียาบ้า

นักรบมียาบ้า โดนรวบตัวพร้อมปืนเถื่อน ที่ข้างกระท่อมนา

หนองบัวลำภู – นักรบมียาบ้า โดนรวบตัวพร้อมปืนเถื่อน ที่ข้างกระท่อมนา พร้อมล่อซื้อยาบ้า 1,000 เม็ด รวบคนส่งยาบ้าพร้อมของกลาง เจ้าตัวบอกรับจ้างส่งเป็นเงินและยาบ้า

นักรบมียาบ้า

นักรบมียาบ้า

เวลา 12.30 น. วันที่ 24 ต.ค. 62 หลังรับแจ้งเบาะแสพ่อค้ายาบ้า พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. นำชุดสืบสวนออกไปตรวจค้นจับกุม นายนักรบ แก้วอุดม อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 2 ต.นากลาง อ.นากลาง ขณะกำลั่งอยู่ข้างกระท่อมนาที่ท้ายหมู่บ้าน โดยนายนักรบเห็นตำรวจก็ออกอาการตกใจ แต่ก็ยินยอมให้ตรวจค้น และพบของกลางยาบ้า 15 เม็ด ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนาน 5 นัด ในกระท่อมนา จึงคุมตัวไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าไว้เพื่อจำหน่ายฯ มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

นักรบมียาบ้า

จากนั้นเวลา 20.30 น. วันเดียวกัน ชุดสืบสวน สภ.นากลาง ยังได้ล่อซื้อยาบ้าจากพ่อค้ายาบ้า โดยนัดส่งของกันที่กระท่อมนาทางด้านทิศใต้ของบ้านกกโพธิ์ หมู่ 2 ต.นากลาง เมื่อถึงเวลานัดหมายได้มี นายทวีศักดิ์ สีตานา อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 22/1 หมู่ที่ 11 ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง ได้ขับ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 1 กฉ 4528 เลย มาที่กระท่อมตำรวจจึงเข้าแสดงตัวขอตรวจค้น พบในถุงหูหิ้วมีกล่องดทรศัพท์จึงเปิดออกดูพบยาบ้าอยู่ข้างในจำนวน 1,000 เม็ด แล้วนำตัวไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่ายยาบ้าฯ เป็นผู้ขับขี่เสพยาบ้าฯเสพยาบ้าฯ รถ จยย. 1 คัน โทรศัพท์จำนวน 1 เครื่อง เจ้าตัวรับว่าพ่อค้ายาบ้าว่าจ้างให้นำยาบ้ามาส่งที่จุดนัดพบ ดดยมีค่าจ้างเป็นเงิน 1,000 บาท และยาบ้า 20 เม็ด แต่ก็มาถูกตำรวจจับดังกล่าว

นักรบมียาบ้า

อ่านข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก