X

นักไฮโลนัดเล่นตามรอยต่อสองอำเภอ ไม่รอดสายตาตำรวจตามจับ

หนองบัวลำภู-นักไฮโลนัดเล่นตามรอยต่อสองอำเภอ  ตำรวจหนองบัวลำภู ทราบข้อมูลตามจับได้ทั้งเจ้ามือและนักพนัน 17 ราย
เวลา 15.30 น. วันที่ 8 พ.ค.61 พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ร่วมกันจับกุมผู้ลักลอบเล่นไฮโล ที่กระท่อมนาด้านทิศใต้ของหมู่บ้านห้วยโจด ม.4 ต.โนนขมิ้น อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้ผู้ต้องหารวม 17 คน โดยมีนางกฤษดา ภูสีดิน อายุ 56 ปี ที่อยู่ 159 ม.4 ต.โนนขมิ้น อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู รับเป็นเจ้ามือพร้อมของกลางเป็นเงินสด 100 บาท อุปกรณ์การเล่นไฮโล 1 ชุด แจ้งข้อหา“ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล ) พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยผิดกฎหมาย
ทั้งนี้จากการตรวจสอบนักพนัน เป็นคนในพื้นที่หมู่ 4 และ หมู่ 8 ต.โนนขมิ้น อ.เมืองหนองบัวลำภู จำนวน 10 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 5 คน อายุระหว่าง 21-68 ปี และนักพนันข้ามอำเภอมาเล่นมาจากหลายหมู่บ้านใน ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกันอีก 7 ราย เป็นชาย 1 คน หญิง 7 คน ซึ่งนักพนันกลุ่มนี้จะนัดกันมาเล่นตามแนวรอยต่ออำเภอเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามยาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก