X

ณรงค์ พรไพบูรณ์ อดีตนักเตะทีมชาติ ถูกจับยาบ้าอีกแล้ว

หนองบัวลำภู-ณรงค์ พรไพบูรณ์ อดีตนักเตะทีมชาติ ถูกจับยาบ้าอีกแล้ว ขนาดอยู่ในระหว่างประกันตัวคดียาบ้า  ยังมาค้าอีก  คราวนี้ถูกล่อซื้อได้ของกลางคามือเวลา 18.30 วันที่ 2 พ.ค. 2561 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมกำลังสืบทราบว่า นายณรงค์หรือเจมส์ พรไพบูรณ์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157/3 หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ปี 2536 มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้กับผู้เสพในเขตอำเภอเมืองหนองบัวลำภูและอำเภอนากลาง จึงได้ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.นากลาง วางแผนล่อซื้อยาบ้า โดยนัดส่งมอบยาบ้ากันที่บริเวณถนนบ้านนครพัฒนา หมู่ 9 ต.นากลาง โดยได้วางกำลังล้อมจุดนัด นายณรงค์ได้ขับรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 1513 หนองบัวลำภู มาที่นัดหมาย ตำรวจจึงได้เข้าล้อมรถพร้อมกับเรียกนายณรงค์ออกมา จากนั้นได้ตรวจค้นตัวนายณรงค์ พบในมือขวา เป็นยาไอซ์ น้ำหนัก 10.31 กรัม และพบยาบ้าจำนวนสามถุง ถุงละ 200 เม็ด รวม 600 เม็ด ตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งของที่ผิดกฎหมาย สอบถามนายณรงค์ รับว่ายาไอซ์และยาบ้าเป็นของตนจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวพร้อมของกลาง และตรวจยึดรถยนต์เก๋ง นำส่ง ร.ต.อ.สง่า ทองใบ รอง สว.(สอบสวน)สภ.นากลาง ดำเนินคดีทั้งนี้เมื่อวันที่ 7 มีค.61 นายณรงค์ ถูกตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ขยายผลเข้าตรวจค้นในบ้านพักภายในบ้านเอื้ออาทรหนองบัวลำภู พบยาบ้าและยาไอซ์นำตัวไปดำเนินคดี ช่วงนี้อยู่ในระหว่างประกันตัว ก็กลับมาค้ายาบ้าอีกโดยชุดสืบสวนติดตามพฤติการณ์มาโดยตลอด ทราบว่าบางครั้งถึงขั้นพาลูกนั่งเครื่องบินไปรับยาบ้ามาจากรุงเทพฯ นำมาขายในพื้นที่ แต่ติดตามไม่ทัน ทั้งนี้นายณรงค์อ้างว่าจำเป็นต้องหาเงินมาเพื่อรักษาลูกที่ป่วยเป็นโรคธารัสซีเมีย

สำหรับนายณรงค์ พรไพบูรณ์ ปี 2535 ติดทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดบี ปี 2536 ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ เป็นนักเตะทีมบีอีซี เทโรศาสน ออกไปค้าแข้งที่ฮ่องกง ก่อนกลับมาประเทศไทย และถูกจับค้ายาเสพติดในปี 2552 และถูกจับกุมอีกหลายครั้งดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก