X
หนุ่มใหญ่นอนตายบนเปล

หนุ่มใหญ่นอนตายบนเปล หลังบ่นว่าหนาว กินข้าวเสร็จไปนอนพัก เมียมาดูพบตายแล้ว

หนองบัวลำภู – หนุ่มใหญ่นอนตายบนเปล หลังบ่นว่าหนาว กินข้าวเสร็จไปนอนพัก เมียมาดูพบตายแล้ว เจ้าหน้าที่ชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายหนุ่มใหญ่นอนตายบนเปล

หนุ่มใหญ่นอนตายบนเปล

เวลา 10.00 น. วันที่ 5 ต.ค.62 ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่สวนท้ายหมู่บ้านทรายมูล หมู่ 7 ต.ทรายทอง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรืองไปตรวจชันสูตร

หนุ่มใหญ่นอนตายบนเปล

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายนคร คำทอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 346 หมู่ 7 บ้านทรายทอง นอนเสียชีวิตบนเปลญวน ในสภาพสวมเสื้อกันหนาวทับเสื้อคอปกสีเขียว กางเกงขายาว มือวางอยู่บนหว่างขา ไม่พบบาดแผลร่องรอยกากรถูกทำร้าย มีรองเท้าแตะอยู่ใต้เปล โดยเปลแขวนอยู่ข้างเพิง มีผ้าใบกางอยู่ด้านบน เสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม. เบื้องต้นแพทย์ยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่นอนตายบนเปล
สอบถาม นางอนงนาฎ บรรทุมทอง ภรรยาผู้ตาย บอกว่าตอนเช้าหลังทานข้าวผู้ตายบอกว่าหนาว จึงหาเสื้อกันหนาวมาให้ใส่ แล้วผู้ตายมานอนบนเปล ส่วนตนก็ไปเก็บมะนาวในสวน หลังจากนั้นเดินมาที่เพิงเห็นผู้ตายตัวซีด จึงเข้ามาดูจับชีพจรไม่มี พยายามช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายขอนำศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

อ่านข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก