X
ซัดทอดกันเอง

พ่อค้ายา ซัดทอดกันเอง บอกตำรวจตามจับเพื่อนร่วมก๊วน

หนองบัวลำภู – พ่อค้ายา ซัดทอดกันเอง บอกตำรวจตามจับเพื่อนร่วมก๊วน หลังถูกจับพร้อมของกลาง ซัดทอดรับมาจากเพื่อน ตำรวจตามรอยไปรวบได้อีกรายซัดทอดกลับ รับยามาจากคนแจ้งเบาะแสนั่นเอง

ซัดทอดกันเอง

ซัดทอดกันเอง

เวลา 12.00 น. วันที่ 24 ก.ย.62 โดยการอำนวยการของ พ.ต.ท.พีรศักดิ์ ชัยชนะโชติสิน รอง ผกก.สส.รรท.ผกก. สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เอกวุฒิ ราชเหนือ สวป. พร้อมชุดสืบสวนเข้าตรวจค้นจับกุมตัวนายกฤช แสงกฤช อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 10 ต.นาคำไฮ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ขณะไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 225 หมู่ 10 บ้านนาคำไฮใหม่ ต.นาคำไฮ

ซัดทอดกันเอง
คลิ๊กภาพอ่านข่าวจับนายปริเยส

ทั้งนี้จากการจับกุม นายปริเยศ เหล่าสมบัติ อายุ 28 ปี และ นายธนกร นามเคน อายุ 29 ปี ขณะที่กำลังแบ่งยาบ้าเพื่อนำไปขาย ที่บ้านของนายธนกร ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ย.62 ต่อมาหลังถูกจับกุม นายปริเยส ให้การซัดทอดว่ารับยาบ้ามาจาก นายกฤษ ตำรวจจึงขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านของนายกฤษ แต่พบว่านายกฤษไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง

ซัดทอดกันเอง
เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวและขอตรวจค้น โดยในตัวนายกฤษ ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงตรวจค้นในบ้าน ก็ไปพบยาบ้า 803 เม็ด ซุกซ่อนในตู้หนังสือ บริเวณห้องโถงของบ้าน นายกฤษ รับสารภาพเป็นของตนเองโดยรับยาบ้ามาจากนายปริเยส เพื่อนำไปขายต่อให้วัยรุ่นและแรงงานในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปตรวจสารเสพติดที่ รพ.หนองบัวลำภู แต่ไม่พบจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก