X

ข้อมูลชัดเจน ตามจับสองหนุ่ม เสพและขายยาบ้าในกระท่อม

หนองบัวลำภู-ข้อมูลชัดเจนเสพขายยาบ้าในกระท่อม เข้าตรวจสอบเจอผู้ค้าสองราย พาเอาของกลางแถมเลื่อยยนต์ รับสารภาพเสพอีกด้วยก่อนถูกคุมตัวไปดำเนินคดีเวลา 17.30 น. วันที่ 18 เม.ย. 61 พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ สารโภคา สารวัตรสืบสวน สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบกระท่อมนาไม่มีเลขที่ ทางด้านทิศเหนือบ้านโชคชัย หมู่ที่ 8 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู หลังมีรายงานว่าเป็นที่มั่วสุมขายและเสพยาบ้า ไปถึงพบชายสองคนอยู่ในกระท่อมจึงแสดงตัวขอตรวจสอบทราบชื่อ นายสมร แสงทมาตย์ อายุ 32 อยู่บ้านเลขที่ 259 หมู่ที่ 8 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ได้พาไปที่ซุกยาบ้าจำนวน 58 เม็ด ใต้กองกิ่งไม้แห้งห่างจากกระท่อมนา 3 เมตร  โดยนายสมรรับว่าเป็นของตนเอง เมื่อตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด จึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

ส่วนอีกคนคือนายสาคร จันดาลุย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ที่ 12 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ได้พาเจ้าหน้าที่ไปที่ซุกซ่อนยาบ้าที่ฝังดินอยู่ใต้ต้นไม้ห่างจากกระท่อมนาประมาณ 10 เมตร พบยาบ้า 130 เม็ด นอกจากนี้ยังรับว่ามีเลื่อยโซ่ยนต์พร้อมบาร์เลื่อยยาว 12 นิ้ว อยู่ในกระท่อมนา ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะพบสารยาเสพติด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาเดียวกับนายสมร และเพิ่มมีเลื่อยโซ่ยนต์ไว้ในความครอบโดยผิดกฎหมายอีกข้อหา ทั้งสองรับสารภาพจึงได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง ร.ต.อ.ถวัลย์ หอมพรมมา รอง สว.(สอบสวน)สภ.สุวรรณคูหา ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก