X

หนุ่ม 19 ขับรถเจอด่านออกท่าทางสั่น จนท.ค้นเจอยาบ้าพร้อมเงิน

หนองบัวลำภู-หนุ่ม 19 ขับรถมาเจอด่านออกท่าทางสั่น เลยถูกตรวจค้น พบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าสะพายวางอยู่ในแค๊ปด้านหลังคนขับ ค้นเจอทั้งยาบ้าและเงินสด รับเป็นเจ้าของ ถูกตรวจฉี่พบสารเสพติดเวลา 15.00 น. วันที่ 16 เม.ย.61 ขณะที่นายประสิทธิ์ มหาวงค์ ผช.ป้องกันจังหวัดหนองบัวลำภู ร.อ.จิรศักดิ์ สำราญพัฒน์ รอง ผบ.ร้อย รส.จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารร่วมปกครอง​ กำนัน​ ผญบ. ราษฎรจิตอาสา ​ตั้งจุดบริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่สี่แยกบ้านทุ่งโปร่งพัฒนา ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู ก็มีชายวัยรุ่นขับรถปิคอัพ อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บจ 8572 หนองบัวลำภู ผ่านเข้ามาจึงเรียกตรวจปรากฎว่าคนขับออกอาการตั่วสั่น มือสั่น พยายามขับรถออกมา เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น พบที่เบาะหลังคนขับบริเวณแค๊บพบกระเป๋าสะพายสีเหลืองลายหมีวางอยู่ ตรวจดูพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ 60 เม็ด เงินสด 13,000 บาท

ตรวจสอบคนขับรถทราบชื่อคือ นายธนบูรณ์ โหล่คำ อายุ 19 ปี อยู่บ้านทุ่งโปร่งศรีวิไล ต.กุดจิก รับว่ากระเป๋าที่มียาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง หลังตรวจค้นเสร็จเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปตรวจค้นที่บ้าน แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด เจ้าตัวรับว่าเสพยาบ้าด้วย จากนั้นจึงแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพยาบ้า เสพยาบ้าและเป็นผู้ขับขี่รถยนต์โดยผิดกฎหมาย นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก