X

รวบยกพวง พ่อค้ายาบ้านากลาง ขยายผลจากหนึ่งจับได้สาม

หนองบัวลำภู – รวบยกพวง พ่อค้ายาบ้านากลาง ขยายผลจากหนึ่งจับได้สาม ได้ยาบ้ารวมกว่า 600 เม็ด นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

พ่อค้ายาบ้านากลาง

พ่อค้ายาบ้านากลาง

เวลา 11.30 น. วันที่ 9 ก.ย.62 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวนออกติดตามเบาะแสพ่อค้ายาบ้าในพื้นที่ ต.ฝั่งแดง พบข้อมูลชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่า นายพงษ์เพชร เฉลิมพาน อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 13 บ้านโนนงาม ต.ฝั่งแดง เพิ่งรับยาบ้าเตรียมนำมาส่งลูกค้า จึงจัดสายเข้าล่อซื้อ โดยติดต่อนัดหมายกันส่งมอบยาบ้า ที่ถนนทางทิศตะวันออกของหมู่บ้านโนนงาม

พ่อค้ายาบ้านากลาง
ไม่นาน นายพงษ์เพชร ได้ขับ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีขาว-แดง ทะเบียน กคฆ 7625 กรุงเทพมหานคร มายังจุดนัดพบ เจ้าหน้าที่ที่เตรียมพร้อมก็เข้าประชิดแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ นายพงษ์เพชร รู้ตัวว่าโดนล่อซื้อยาบ้าถึงกับออกอาการ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นพบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลมียาบ้าอยู่ข้างใน 284 เม็ด คุมตัวมาสอบถามข้อมูลบอกว่า เพิ่งรับยาบ้ามาจาก นายก้องหล้า บุญทองอ่น อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 บ้านโนนงาม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายพงษ์เพชร ไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบนายก้องหล้าเดินอยู่บริเวณหน้าบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่มาก็มีอาการลุกลี้ลุกลน เจ้าหน้าที่จึงประสานผู้นำชุมชนมาร่วมตรวจค้นในบ้าน ไปพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ใต้ถุนบ้าน จำนวน 37 เม็ด

พ่อค้ายาบ้านากลาง
ขณะเดียวกันที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้น ก็มีนายพิทักษ์ แตะไธสงค์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 217 หมู่ 2 บ้านโนนม่วง ต.โนนเมือง อ.นากลาง โทรศัพท์มาหานายก้องหล้า บอกว่าจะเอายาบ้ามาส่ง ตำรวจจึงให้นายก้องหล้าบอกว่ารออยู่บ้าน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันซุ่มรอ สักพักนายพิทักษ์ ได้ขับรถปิคอัพโตดยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บว 8296 พิษณุโลก มาที่บ้านนายก้องหล้า เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวและเรียกนายพิทักษ์ ลงจากรถ พร้อมตรวจค้นพบยาบ้า 275 เม็ด ในกระเป๋าสะพายสีดำของนายพิทักษ์

พ่อค้ายาบ้านากลาง
หลังจากตรวจค้นเสร็จสิ้นตำรวจได้นำทั้งสามคนไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดทุกคน จึงแจ้งข้อหาเสพและจำหน่ายยาบ้า ก่อนนำตัวพร้อมของกลางทั้งยาบ้าและรถไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดี พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานต่อ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภุ พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก. สภ.นากลาง ได้รับทราบต่อไป

อ่านข่าวอื่น ๆ ในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก