X
ชนราวสะพาน

พ่อค้านมขับเก๋งพาเมียกลับบ้าน ยางระเบิดเสียหลัก ชนราวสะพานดับ

หนองบัวลำภู – พ่อค้านมขับเก๋งพาเมียกลับบ้าน ยางระเบิดเสียหลัก ชนราวสะพาน รถพังยับดับสลด เมียบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ทางหลวงแผ่นดินสาย 228 ใกล้ปากทางเข้า บขส.หนองบัวลำภู

ชนราวสะพาน

ชนราวสะพาน

เวลา 19.35 น. วันที่ 7 ก.ย. 62 ร.ต.อ.สุรชาติ ไชยทองรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู กู้ภัยคุณธรรม รุดไปที่เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนราวสะพานคอนกรีต ริมทางหลวงแผ่นดินสาย 228 ห่างจากทางเข้า บขส.หนองบัวลำภู ประมาณ 50 เมตร ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กง 9059 สระบุรี มีรอยชนที่ประตูด้านหลังคนขับจนรถพังเสียหาย และที่ราวสะพานมีรอยรถพุ่งชนจนคอนกรีตแตกหัก รถตกลงไปร่องน้ำด้านหลังสะพาน ที่นั่งคนขับมีร่างของนายก้าน เลขตระโก อายุ 41 ปี อาชีพขายนมเปรี้ยวดัชมิลค์ อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 9 ต.ป่าไม้งาม อ.เมืองหนองบัวลำภู คาดเข็มขัดนิรภัย มีเลือดออกทางปาก จมูก กู้ภัยนำร่างออกมาพบว่าเสียชีวิตแล้วคาดว่าคอหัก

ชนราวสะพาน

ส่วนคนที่นั่งมาด้วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกมาเป็นภรรยาคนขับ ทราบชื่อนางจิตรา มีราช อายุ 35 ปี มีบาดแผลที่ศรีษะและแขนซ้าย นำส่ง รพ.หนองบัวลำภู เย็บบาดแผลและนอนพักดูอาการ โดยยังมีอาการเบลอ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่ากลับจากขายนมและกำลังเดินทางกลับบ้าน ได้ยินเสียงเหมือนชนกับอะไรไม่รู้เพราะไม่ได้มองถนน ก่อนที่รถจะเสียหลักไปชนสะพาน

ชนราวสะพาน

ทั้งนี้สอบถามพนักงานร้านเนื้อย่างที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าได้ยินเสียงดังเหมือนยางระเบิด ก่อนที่ระจะเสียหลักพุ่งไปชนราวสะพานเสียงดังสนั่น ทั้งนี้ตำรวจจะได้ตรวจสอบสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้กันต่อไป

ชนราวสะพาน

 

อ่านข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก