X

สองผัวเมียชาวนา พากันถอนหญ้านาข้าว ตกบ่ายฝนฟ้าคะนอง เมียถูกฟ้าผ่าดับสลด

หนองบัวลำภู – สองผัวเมียชาวนา พากันถอนหญ้านาข้าว ตกบ่ายมีฝนฟ้าคะนอง จู่ ๆ มีฟ้าผ่าลงมา เมียที่กำลังถอนหญ้าถูกฟ้าผ่าตายสลด

ฟ้าผ่าตาย

ฟ้าผ่าตาย

เวลา 14.45 น. วันที่ 2 ก.ย. 62 ร.ต.อ.จักกฤษณ์ เนตรสว่าง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ที่ทุ่งนาทางด้านทิศตะวันออกของหมู่บ้านเพ็กทอง หมู่ที่ 14 ต.บ้านโคก อ.สุวรรณคูหา จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.สุวรรณคูหา กู้ภัยพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช ออกตรวจชันสูตรพลิกศพ ผู้เสียชีวิตคือ นางสมเพียร คำมณี อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 4 หมู่ 7 ต.บ้านโคก อ.สุวรรณคูหา

ฟ้าผ่าตาย

นายสำนอง คำมณี สามีผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้วยกันขณะเกิดเหตุ  บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้เสียชีวิต ได้ชวนกันถอนหญ้าในนาข้าวตั้งแต่เช้า  ในช่วงบ่ายขณะพากันถอนหญ้าอยู่ในนา  ก็มีฝนฟ้าคะนอง จู่ ๆ ฟ้าได้ผ่าลงมาที่ร่างนางสมเพียร จนล้มฟุบลงในนาข้าว  ตนรีบวิ่งไปดูก็พบว่าแน่นิ่งพยายามช่วยเหลือก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้  จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาชันสูตรศพ และนำศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีที่บ้านต่อไป

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //สมาคมกู้ภัยพระเจ้าไชยเชษฐาธิราช

ข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก