X

วงจรปิดจับภาพ คนงานสร้างถนนโบกรถ ก่อน จยย.วิ่งไปถูกรถเก๋งชน

หนองบัวลำภู – วงจรปิดจับภาพ คนงานสร้างถนนโบกรถ จยย.ไปถูกรถเก๋งชนได้รับบาดเจ็บ  สี่แยกตลาดธนารักษ์หนองบัวลำภู   ผู้ขับขี่ต้องระมัดระวังเพราะป้ายเตือน ไฟเตือนแทบไม่มีให้เห็น  แถมจุดเกิดเหตุยังอยู่ใกล้ป้อมตำรวจ

วงจรปิดจับภาพ

ภาพวงจรปิดของร้านค้าริมทางหลวงแผ่นดินสาย 210 บริเวณสี่แยกตลาดธนารักษ์ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ระบุเวลา 08.29.09 น. วันที่ 1 ก.ย.62 เป็นภาพคนงานก่อสร้างชาย 3 คน ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างผิวจราจรเดินโบกให้รถสเปรย์ยางหกล้อสีเขียว ถอยหลังผ่านบริเวณสี่แยก ซึ่งคนงานคนหนึ่งโบกให้รถ จยย. ที่มีผู้หญิงเป็นคนขับมาจอดให้รถสเปรย์ยางถอยผ่าน ก่อนที่คนงานอีกคนไปขยับแบริเออร์ แล้วเดินตามรถที่ถอยหลัง พร้อมโบกมือรถ จยย. วิ่งออกมาซึ่งคนขับรถ จยย. พอขับออกมาก็มองไปทางด้านซ้ายขึ้นมาบนช่องที่ลาดแอสฟัลท์แล้ว จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ที่มีผู้หญิงเป็นคนขับวิ่งมา วิ่งมาด้วยความเร็วเบรคไม่ทันพุ่งเข้าชนรถ จยย.อย่างจัง จนทั้งคนขับและรถ จยย.กระเด็น คนขับได้รับบาดเจ็บ

วงจรปิดจับภาพ
หลังเกิดเหตุคนงานที่โบกรถสเปรย์ยางรีบวิ่งมาดูคนเจ็บ ขณะที่พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งเหตุ ก่อนที่รถกู้ชีพ รพ.หนองบัวลำภู จะมารับคนเจ็บไปรักษา จากการตวจสอบบริเวณก่อสร้างเป็นโครงการก่อสร้างของกรมทางหลวง บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 210 ดำเนินการขุดผิวถนนเดิมออกเพื่อลาดยางแอสฟัลส์ใหม่ ระยะทางประมาณ 1 กม. โดยมีเพียงป้ายเตือนหัวท้ายเขตก่อสร้าง ตลอดแนวก่อสร้างแทบไม่มีป้ายเตือน ไม่มีไฟสัญญาณเตือนในเวลากลางคืนแต่อย่างใด และสี่แยกนี้เป็นสี่แยกใหญ่ 10 ช่องจราจร ไฟจราจรเปิดเพียงไฟกระพริบ ซึ่งผู้ขับขี่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ

วงจรปิดจับภาพ

ข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก