X
แถลงข่าว

อบจ.หนองบัวลำภู แถลงข่าวจัดฟุตบอล อบจ.นเรศวรคัพ ครั้งที่ 3

หนองบัวลำภู – แถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.นเรศวรคัพ ครั้งที่ 3 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

แถลงข่าว

แถลงข่าว

วันที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองบัวลำภู นพ.ศราวุธ สันตินันตรักษ์ นายก อบจ.หนองบัวลำภู นายสมยศ อุประ ประธานสภา อบจ.หนองบัวลำภู นายรุ่งศักดิ์ สันตินันตรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดหนองบัวลำภู ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.นเรศวรคัพ ครั้งที่ 3 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีนายชาญชัย สิงห์สุข ผอ.กองการศึกษา อบจ.หนองบัวลำภู ผู้จัดการทีมและนักกีฬาร่วมงานแถลงข่าวพร้อมจับสลากแบ่งสาย

แถลงข่าวนพ.ศราวุธ สันตินันตรักษ์ นายก อบจ.หนองบัวลำภู กล่าว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอล อบจ.นเรศวรคัพ ครั้งที่ 3 จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทุกกลุ่มวัย ในทุกพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู ได้มีโอกาสเข้าร่วมในการเล่นกีฬา และใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อในการสร้างสมรรถภาพทางกายให้มีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง รวมทั้งเป็นการพัฒนาขีดความสามารถ สู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลกึ่งอาชีพ และอาชีพได้ ทั้งยังเป็นการสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ สร้างความเข้มแข็งในชุมชน เพื่อเป็นการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

แถลงข่าว

โดยกำหนดจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 19 กันยายน พ.ศ. 2562 ณ สนามโรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู มีเป้าหมายเป็นประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล อบจ.นเรศวรคัพ โดยมีทีมที่สมัครเข้าแข่งขันประกอบด้วย ตัวแทนอำเภอเมือง 3 ทีม อำเภอศรีบุญเรือง 3 ทีม อำเภอโนนสัง 2 ทีม อำเภอนากลาง 3 ทีม และอำเภอนาวัง 1 ทีม รวมทั้งสิ้น 12 ทีม ทีมที่ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 25,000 บาท รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้รับเงินรางวัล 4,000 บาท นอกจากนี่ยังมี รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม จะได้รับเงินรางวัล 2,000 บาท และรางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม ได้รับเงินรางวัล 1,000 บาท โอกาสนี้ขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจร่วมชมและเชียร์การแข่งขันเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา

แถลงข่าว

ข่าว-ภาพ // ปราณี ผาดำ  งาน ปชส. อบจ.หนองบัวลำภู

ข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก