X

ส่งยาบ้าที่ป้ายบอกทาง ตำรวจซุ่มรอจับ ก่อนรวบตัวพร้อมยาบ้า 4,000 เม็ด

หนองบัวลำภู – ส่งยาบ้าที่ป้ายบอกทาง ตำรวจซุ่มรอจับ ก่อนรวบตัวพร้อมยาบ้า 4,000 เม็ด เจ้าตัวรับเป็นคนรับจ้างขนยาบ้าไปให้พ่อค้าอีกคน โดยมีค่าแรงเป็นยาบ้า

ส่งยาบ้าที่ป้ายบอกทาง

ส่งยาบ้าที่ป้ายบอกทาง

เวลา 15.30 น. วันที่ 23 ส.ค. 62 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รองผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.นากลาง สั่งการให้ พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง,พร้อมด้วยชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.นากลาง ร่วมกันจับกุม นายองุ่น จันมี อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 หมู่ที่ 10 ตำบลนาดี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู แจ้งข้อหา ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาบ้าฯ,เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสพยาบ้าฯ โดยของกลางเป็นยาบ้า 4,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณถนนสาธารณะด้านทิศตะวันออกบ้านโนนบวร หมู่ที่ 15 ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง

ส่งยาบ้าที่ป้ายบอกทาง
ทั้งนี้ชุดจับกุมได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ออกกวาดล้างจับกุมผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่ ต.กุดดินจี่ จึงออกสืบสวนหาข่าวกระทั่งทราบว่าจะมีการส่งของกันที่ถนนเขตบ้านโนนบวร จึงได้ขับรถตระเวนจนไปเห็นมีคนทำลับ ๆ ล่อ ๆ แถวป้ายบอกทางไปวัดถ้ำสุวรรณคูหา แต่เนื่องจากอยู่ในระยะไกลเมื่อเข้าไปใกล้ชายคนดังกล่าวได้หลบหนีไปแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ลงไปดูว่าอะไรแต่มั่นใจว่าน่าจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมาย จึงวางแผนจัดกำลังซุ่มดู กระทั่งมี นายองุ่น ขับ จยย. มาจอดบริเวณป้ายดังกล่าวและลงไปเหมือนค้นหาสิ่งของ ก่อนจะเดินมาขึ้นรถ จยย.

ส่งยาบ้าที่ป้ายบอกทาง

เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวขอตรวจค้นพบองุ่นถือถุงห่อของอยู่แกะออกมาดูพบเป็นยาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด จึงควบคุมตัวนำไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด แล้วตรวจยึดของกลางพร้อมควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี โดยนายองุ่นรับว่ามีพ่อค้ายาบ้าจ้างให้ตนมารับยาที่จุดนัดพบดังกล่าว และกับยาบ้าจำนวนหนึ่ง จากนั้นชุดจับกุมได้รายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบต่อไป

ส่งยาบ้าที่ป้ายบอกทาง

ข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก