X
หมูสองหัว

ฮือฮาเจ้า 24 หมูสองหัว เพศผู้ คลอดออกมามี 2 หัว 4 ตา แถมยังมีชีวิตรอด

หนองบัวลำภู – ฮือฮาเจ้า 24 หมูสองหัว เพศผู้ คลอดออกมามี 2 หัว 4 ตา แถมยังมีชีวิตรอด จนเป็นเรื่องฮือฮากันทั้งอำเภอ คลอดตัวที่ 9 เป็นตัวสุดท้าย มีหัวติดกันสองหัว มีตาสี่ตา สองตาอยู่ติดกัน แถมยังมีชีวิตรอดอยู่

หมูสองหัว

หมูสองหัว

โดยเย็นวันที่ 21 ส.ค.62 ทีมข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู ได้เดินทางไปดูที่บ้านเลขที่ 265 บ้านม่วงแก้ว หมู่ 13 ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู หลังมีข่าวฮือฮาว่าลูกเจ้าของบ้านได้เอาลูกหมูประหลาดที่เพิ่งคลอดมาให้แม่ดู

หมูสองหัว

โดยได้พบกับ นายสายันต์ มหาหิงศ์ อายุ 44 ปี เจ้าของหมูประหลาดที่ตั้งชื่อเจ้า 24 ตามลักษณะที่พบคือมีหัวติดกันสองหัว และมีตาติดกัน 2 ตา เป็นหมูเพศผู้ เพิ่งคลอดเมื่อประมาณ 10.00-11.00 น. วันที่ 21 ส.ค.62 ที่บ้านในหมู่บ้านหนองแสง ต.หัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภู โดยลูกหมูตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายในจำนวน 9 ตัวในครอกนี้ที่คลอดออกมา

โดยเจ้าของได้ไปนอนเฝ้าดูอาการตั้งแต่ตอนกลางคืน กระทั่งคลอดออกมาครอกนี้มี 9 ตัว เจ้า 24 เป็นตัวสุดท้ายที่ทำคลอดลำบาก ทีแรกนึกว่าตายแล้วแต่ในที่สุดก็ไม่ตาย เลยตั้งชื่อเจ้า 24  ตามลักษณะที่มี 2 หัว 4 ตา ทั้งนี้ นางบุปผา โพธิ์ศรี อายุ 39 ปี แฟนของนายสายันต์ เปิดเผยว่า คืนก่อนคลอดเจ้า 24 ฝันดีฝันว่ามีคนเอาเงินก้อนใหญ่มาให้ ก่อนที่จะมีลูกหมูคลอดออกมาในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวรับว่าจะเลี้ยงดูให้ดี ขณะที่นายสัตวแพทย์ทีมงานกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ก็ได้เข้ามาดูพร้อมนำเบาะมามอบให้เป็นการรับขวัญเจ้า 24 ด้วย

หมูสองหัว

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

อ่านข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก