X

แม่ค้ายาบ้า เพิ่งรับของมา ขับ จยย. เจอตำรวจเรียกตรวจได้ยาบ้ายาไอซ์  ขยายผลตามจับพ่อค้ายาบ้าอีกราย

หนองบัวลำภู – แม่ค้ายาบ้า เพิ่งรับของมา ขับ จยย. เจอตำรวจเรียกตรวจได้ยาบ้ายาไอซ์ ขยายผลตามจับพ่อค้ายาบ้าอีกราย รับสารภาพเพิ่งรับของมาเตรียมแจกจ่าย ขณะที่ลูกค้าขับซาเล้งมาดูโดนตรวจฉี่มีสีม่วงโดยรวบอีกราย

แม่ค้ายาบ้า

 

แม่ค้ายาบ้า

เวลา 11.30 น. วันที่ 19 ส.ค. 62  พ.ต.ต.สุวิจักขณ์  จันทร์ไทยธชา  สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  พร้อมชุดสืบสวนออกติดตามผู้ค้ายาบ้า  ตามเบาะแสที่รับรายงานมาว่ามียาบ้าส่งเข้ามาในพื้นที่ บ้านโนนม่วงใต้ ต.โนนเมือง  ขณะขับรถมาถึงถนนด้านทิศใต้ของหมู่บ้านโนนม่วง หมู่ 2 ต.โนนเมือง  ก็พบ น.ส.รัตนา แสนจันทร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 13 บ้านนาอ่างทอง ต.โนนเมือง  ซึ่งมีชื่อในบัญชีผู้มีพฟติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด  กำลังขับรถ จยย.ฮอนด้า สกูปปี้ ไอ สีชมพู ไม่ติดป้ายทะเบียน วิ่งสวนทางมา  จึงเรียกให้หยุดแต่ น.ส.รัตนา กลับเร่งเครื่องหนี  ตำรวจจึงกวดติดตามไปทันที่ถนนข้างโรงเรียนบ้านโนนม่วง  เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอตรวจค้นก็พบยาบ้า 51 เม็ด และยาไอซ์ 0.66 กรัม ในกระเป๋าสะพายสีดำที่ น.ส.รัตนา สะพายอยู่  เมื่อตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด

แม่ค้ายาบ้า

น.ส.รัตนา  รับว่าเพิ่งไปรับยาบ้ามาจากนายปู ไม่ทราบนามสกุล อยู่ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านโนนม่วงใต้ หมู่ 11 ต.โนนเมือง  ตำรวจจึงพาให้ไปที่กระท่อมและเข้าไปตรวจสอบก็พบกับ นายกำธร หรือปู หลวงจันทร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 11 บ้านโนนม่วงใต้  อยู่ในกระท่อมจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบพบยาไอซ์ 2.05 กรัม ในกระเป๋ากางเกง และในกระปุกสีขาวที่อยู่ข้างตัวนายกำธร มียาบ้า 285 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด

แม่ค้ายาบ้า

ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจค้นจับกุมนายกำธร  ก็มีนายแหล่ อายุ 30 ปี ขับ จยย.พ่วงข้าง  ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทา ไม่ติดป้ายทะเบียนเข้ามาที่กระท่อมนา  ตำรวจจึงขอตรวจค้น นายแหล่ออกอาการตื่นกลัว แต่ค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงขอตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด  นายแหล่รับว่าตอนเช้ามาหานายกำธรและเสพยาบ้าด้วย    จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งสามคนไปตรวจยืนยันสารเสพติดที่โรงพยาบาล ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำนเนคดีกับ น.ส.รัตนา นายกำธร ในข้อหาเสพและจำหน่ายยาเสพติด  ส่วนนายแหล่ ถูกแจ้งข้อหาเป็นผู้ขับขี่และเสพยาเสพติด  จากนั้นจึงได้รายงานผลการจับกุมต่อ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู  พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.นากลาง

แม่ค้ายาบ้า

ข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก