X
รวบหนุ่มคลั่ง

รวบหนุ่มคลั่ง ยิงปืนในบ้าน เข้าควบคุมตัวยึดทั้งปืนและยาบ้า

หนองบัวลำภู – รวบหนุ่มคลั่ง ยิงปืนในบ้าน เข้าควบคุมตัวยึดทั้งปืนและยาบ้า หลังได้ยินเสียงปืน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านรีบประสานเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม  ใช้เวลากว่าสองชั่วโมงจึงคุมตัวได้

รวบหนุ่มคลั่ง

รวบหนุ่มคลั่ง

เวลา 12.30 น. วันที่14 ส.ค. 62 พล.ต.ต.ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก. พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก.สภ.นากลาง
พ.ต.ท.สุมนชาย จำนงนิจ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.สุภี พลดงนอก รอง ผกก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง พร้อมตำรวจ สภ.นากลาง ร่วมกับ ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.หนองบัวลำภู จับกุม นายอนุชา  สุภะอุดร อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ที่ 2 ต.เก่ากลอย อ.นากลาง โดยตรวจยึดของกลางเป็นยาบ้า  15 เม็ด ปืนพกเบเรตต้า ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุน จำนวน 2 ซอง กระสุนปืน 9 ม.ม. 76 นัด  ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด  นำมามอบให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาเสพแะจำหน่ายยาบ้า  มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต  และใช้อาวุธปืน

ทั้งนี้ได้มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ในบ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 บ้านกุดกระสู้  หลังชายในบ้านเกิดอาการคุ้มคลั่งเอะอะโวยวาย   นางวิไรวรรณ  สมชารี ผญบ.กุดกระสู้  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านจึงประสานงานกับ นายสมพร ดานุรักษ์  กำนันตำบลเก่ากลอย  ให้ประสานตำรวจเข้ามาระงับเหตุ  ตำรวจ สภ.นากลางร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัด  จึงรุดมายังบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านสองชั้นปูนและไม้  เจ้าหน้าที่ปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง  นายอนุชา  จึงได้ส่งปืนให้กับเจ้าหน้าที่  แต่ยังไม่ยอมมอบตัว  เจ้าหน้าที่จึงใช้ยุทธวิธีเข้าจับกุมตัวได้บนชั้นสองของบ้าน  และตรวจค้นพบของกลางหลายรายการ  รวมทั้งยาบ้าที่วางอยู่ใต้เตาแก๊สชั้นล่างของบ้าน พบเศษยาบ้าบางส่วนถูกเผา  นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน 2 ปลอกบนพื้นบ้านด้วย  หลังควบคุมตัวได้จึงนำไปตรวจยืนยันสารเสพติดและนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

รวบหนุ่มคลั่ง

ข่าวอื่นในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก