X

หนุ่มพนักงาน อบต. ควบบิ้กไบค์หลุดโค้ง ชนหกล้อเสียชีวิตคาที่

หนองบัวลำภู-หนุ่มพนักงาน อบต. วัยเบญจเพส เลิกงานควบบิ้กไบค์กลับบ้านตามทางเดิม คาดชินทาง เร่งเร็วหลุดโค้ง พุ่งชนหกล้อตายคาที่

เวลา 17:30 น.28 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.นพวัฒน์ ธาตุชนะ รองผกก. (สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีบุญเรืองและหน่วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ออกตรวจที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกหกล้อ ที่เส้นทางบ้านดอนข่า – สร้างเสี่ยน เขตบ้านดอนข่า ต.ทรายทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CBR 650 F สีดำแดง ทะเบียน 5กท 7829 กทม อยู่ในสภาพพังยับเยินอยู่บนถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายเมธี ไชยพร อายุ 25 ปี ที่อยู่ 164 ม.2 บ้านโคกม่วงชุม ต.โนนเมือง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู สภาพศพสวมหมวกกันน็อกและอุปกรณ์เซฟตี้ครบ แต่กระดูกแขนและขาหักหลายท่อนส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้ออีซุซุ เอลฟ์ หมายเลขทะเบียน 81-4492 ยโสธร รถเสียหลักพุ่งลงทุ่งนาข้างทาง ด้านหน้ารถมีรอยชนจนกันชนหน้าพัง กระจกแตก มีนายนิกร อินพัด เป็นคนขับบอกว่าขับรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปบ้านดอนข่า กำลังเข้าโค้งก็มีรถผู้ตายพุ่งเข้ามา ตนพยายามหักหลบแต่ไม่ทันโดนชนอย่างแรงและรถก็พุ่งลงข้างทางดังกล่าว จากการตรวจสอบจุดชนอยู่ในช่องทางของรถหกล้อ จึงควบคุมตัวคนขับไปสอบสวนและมอบศพให้กู้ภัยนำส่งที่บ้านผู้ตายสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานอยู่ที่ อบต.ทรายทอง อ.ศรีบุญเรือง หลังเลิกงานได้ขับ จยย.บิ้กไบค์คันดังกล่าวกลับบ้าน ปรกติจะใช้เส้นทางนี้ประจำ สันนิษฐานว่าเพราะชินทางและถนนเส้นนี้ไม่ค่อยมีรถสัญจร อาจขับรถเร็วจนเข้าโค้งแรงบังคับรถไม่อยู่ จึงพุ่งเข้าชนรถที่สวนทางมา ทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้พนักงานสอบสวนนำรถคู่กรณีไปเก็บไว้ที่โรงพักรอตรวจพิสูจน์การชนและดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไปด้านการเข้าช่วยเหลือค่าปลงศพของหน่วยงาน  บ่ายสามวันที่ 29 มีค.61  น.ส.ขนิษฐา ไชยศรี เจ้าหน้าที่ บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด สาขาหนองบัวลำภู  ได้เดินทางมามอบเงินจำนวน 35,000 บาท  ให้กับนางสุวรรณี  นามน้อย  แม่ของผู้เสียชีวิตที่บ้านซึ่งเป็นการจ่ายเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก