X

ที่นี่ก็มี คนถูกรางวัลที่ 1 ตั้ง 2 ราย

วันที่ 1 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู หลังทราบว่ามีคนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ถึง 2 ราย และได้เข้าลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ตรวจสอบทราบว่าเวลา 19.00 น. มีนายวรรณชัย กลิ่นขจร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 4 ต.โคกพระ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ทำงานทาสีที่ศูนย์จำหน่ายรถ จยย.ไทยเจริญยามาฮ่า อ.เมืองหนองบัวลำภู ได้ แสดงลอตเตอรี่หมายเลข 451005 งวดที่ 45 ชุดที่ 45 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท และขอบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนจะลงจากโรงพักไป


เวลา 19.10 น. ก็ได้มี นางปรียาภา นิยมเหลา อายุ 42 ปี อยู่ที่ 30 หมู่ 3. ต.หัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภุ ทำงานที่ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดหนองบัวลำภู นำลอตเตอรี่หมายเลข 451005 งวดที่ 45 ชุดที่ 52 ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 6 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดย ร.ต.อ.พงษ์ ภูนายา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู เป็นผู้รับแจ้ง ทั้งนี้หลังจากลงบันทึกประจำวันแล้วทั้งสองรายได้ออกจากโรงพักไปและไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตามตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ต่างพูดกันอย่างน่าเสียดายว่าวันนี้เห็นคนขายลอตเตอรี่มาจาก อ.วังสะพุง จ.เลย มาเร่ขายเลขชุดที่ถูกรางวัลที่ 1 อยู่บนโรงพัก แต่ไม่มีใครซื้อแล้วแม่ค้าคนนั้นก็ออกไปเร่ขายที่อื่น คาดว่าน่าจะมีคนถูกรางวัลที่ 1 อีกหลายคนแน่ ๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก