X
รวบสองพ่อค้ายาบ้า

รวบสองพ่อค้ายา ข้างยุ้งข้าว พบอุปกรณ์เสพเกลื่อนพื้น รับค้ามานานนับปี

หนองบัวลำภู – รวบสองพ่อค้ายา วัย 18 ข้างยุ้งข้าว เจอยาบ้า 360 เม็ด ขณะทำบันทึกจับกุมมีหนุ่ม 25 ขับ จยย.มาหา เจ้าหน้าที่ตรวจค้นเจอยาอีกเลยจับอีกราย

รวบสองพ่อค้ายาบ้า
รวบสองพ่อค้ายาบ้า

เวลา 14.30 น. วันที่ 30 ก.ค.62 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน รับแจ้งเบาะแสพ่อค้ายาบ้าที่หมู่ 4 บ้านเกษมณี ต.ดงสวรรค์ จึงรายงานข้อมูลให้ พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.ชนะเกียรติ วงศ์แสงเทียน ผกก. สภ.นากลาง ก่อนจัดกำลังเข้าตรวจสอบ
เมื่อกำลังไปถึงบ้านเป้าหมายพบ นายภานุวัฒน์ พามี อายุ 18 ปี ยืนอยู่ข้างยุ้งข้าวในบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น เบื้องต้นพบอุปกรณ์การเสพยาบ้า ยาไอซ์ ตกอยู่ที่พื้นอยู่หลายชิ้น ขอค้นตัวนายภานุวัฒน์ พบยาบ้าในกระเป๋ากางเกง จำนวนรวม 360 เม็ด ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบมีสารเสพติด สอบถามข้อมูลนายภานุวัฒน์ รับว่าขายยาบ้าในพื้นที่มานานนับปีแล้ว จึงทำบันทึกจับกุมแจ้งข้อหาเสพและจำหน่ายยาบ้า

รวบสองพ่อค้ายาบ้า
ขณะเจ้าหน้าที่กำลังทำบันทึกจับกุมนายภานุวัฒน์ ก็มีชายขับรถ จยย. เข้ามาภายในบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเรียกตรวจค้นชายคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นายธีระพงษ์ กุลสังข์ อายุ 28 ปี อยู่ที่ หมู่ 8 บ้านโนนวิไล ต.ดงสวรรค์ พบยาบ้า 17 เม็ด ในกระเป๋าสะพาย จึงตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบสารเสพติด นายธีระพงษ์รับว่ายาบ้าเป็นของตนเองนำมาเสพและจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีเสพและขายยาบ้ากันต่อไป

รวบสองพ่อค้ายาบ้า

ข่าวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก