X
สาวประเภทสองดับสลด

สาวประเภทสองดับสลด ขับมอเตอร์ไซค์ไปหาเพื่อน รถล้มคว่ำถูกรถตามมาทับศรีษะสมองกระจาย

หนองบัวลำภู – สาวประเภทสองดับสลด ขับมอเตอร์ไซค์ไปหาเพื่อนข้ามอำเภอ รถล้มคว่ำกลางถนนมืดสนิท ถูกรถตามมาทับศรีษะสมองกระจาย ไร้คนเห็นเหตุการณ์


สาวประเภทสองดับสลด

เวลา 19.45 น. วันที่ 22 ก.ค.62 พ.ต.ท.นิรันดร์ ปัสสาโท สว. (สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2420 เขตพื้นที่ ต.โนนม่วง ช่วงรอยต่อ อ.ศรีบุญเรือง-อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง และหน่วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนนลาดยาง กลางถนนพบศพสาวประเภทสอง ทราบชื่อคือ นายผดุง อนุชาติ อายุ 45 ปี ชาวบ้านห้วยไร่ ต.โนนขมิ้น อ.เมืองหนองบัวลำภู เสียชีวิตในสภาพสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อคอกลมสีดำ เสื้อคลุมลายเสือ กระโหลกศีรษะถูกทับจนกระโหลกแตก สมองกระจายเกลื่อนพื้น มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่แขนขวา ใกล้กันพบรถ จยย. หมายเลขทะเบียน กตย 967 กทม. ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่แต่พบว่าเสียหายเพียงเล็กน้อย

สาวประเภทสองดับสลด
แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง โดยบาดแผลที่ศีรษะและแขนนั้น คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจประสบอุบัติเหตุอยู่กลางถนนแล้วมีรถไม่ทราบชนิดเหยียบซ้ำ เนื่องจากว่าถนนช่วงที่เกิดเหตุนั้นมืดมาก จากการสอบถามญาติทราบว่า ช่วงหัวค่ำผู้ตายได้ออกจากบ้านโดยบอกว่าจะมาหาเพื่อนที่อำเภอศรีบุญเรือง กระทั่งมีคนไปแจ้งว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้สอบหาสาเหตุกันต่อไป

สาวประเภทสองดับสลด
ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้องในจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก