X

ยาบ้าส่งตรงถึงบ้าน เจอตำรวจ ทหาร รออยู่ข้างใน ถึงกับขาสั่น

หนองบัวลำภู-หนุ่มขับรถมาส่งให้ถึงที่ พอเข้าในบ้านเจอลูกค้าตะลึงขาสั่น ที่แท้เป็นตำรวจ ทหาร ดักซุ่มรอรวบตัว ตรวจกระเป๋าเจอยาบ้าและไอซ์จำนวนมากเวลา 03.00 น. วันที่ 9 มี.ค.61 ร.ต.อ.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา รอบง สวป. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นำกำลังประสานกับ ร.อ.จีระศักดิ์ สำราญพัฒน์ ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู วางกำลังออกซุ่มที่รอบบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านโนนม่วง ต.โนนเมือง อ.นากลาง หลังสืบทราบว่าจะมีการส่งยาเสพติดกันที่บ้านหลังดังกล่าว ต่อมามีรถปิคอัพอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บจ 2510 หนองบัวลำภู วิ่งเข้ามาในบริเวณบ้าน และมีชายคนขับรถสะพายกระเป๋าสีดำ ลงจากรถเดินเข้าไปในบ้าน
พอเปิดประตูบ้านก็พบเจ้าหน้าที่รออยู่ เจ้าตัวถึงกับออกอาการมือสั่นขาสั่น เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้าในถุงพลาสติกสีฟ้านับได้ 2,459 เม็ด และยาไอซ์ 8.33 กรัม ในกระเป๋าสะพาย ตรวจสอบชายคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นายสุเมธ สีหาราช อายุ 29 ปี อยู่ที่ 91 หมู่ 5 บ.ไทยนิยม ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู นำตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง สอบถามเบื้องต้นทราบว่ารับยาบ้ามาจากชาวต่างชาติ ครั้งละ 6,000 เม็ด ทำมาสามครั้งแล้ว เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดยาเสพติดของกลาง รวมทั้งสร้อยคอและแหวนทองคำ นำหนักรวม 2 บาท 2 สลึง รถปิคอัพนำไปตรวจสอบที่มาที่ไปก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดี ข้อหามียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก