X

หนองบัวลำภู-สลด ด.ญ. 14 ปี นั่ง จยย.ซ้อนสามเที่ยวงานประจำปีข้ามอำเภอ ขากลับรถล้มคว่ำกลางถนน  ปิคอัพขับตามหลังเบรคไม่ทันทับตาย 2 ศพ

เวลา 01:20 น. วันที่ 7 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.นพวัฒน์ ธาตุชนะ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตที่หน้าโรงเรียนบ้านแกท่าวารี หมู่ 7 ต.นากอก จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง หน่วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง รุดไปที่เกิดเหตุเป็นทางหลวงแผ่นดินสาย 228 จุดเกิดเหตุอยู่ในเขตชุมชนแต่มืดไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง พบรถ จยย. ฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กษ 945 ขอนแก่น ล้มอยู่กลางถนน พบศพ ด.ญ.พรชิตา ร่วมทรง อายุ 14 ปี และ ด.ญ.นพมาส ทองหา อายุ 14 ปี ทั้งสองศพเสียชีวิตในที่เกิดเหตุอย่างน่าสลด
นอกจากนี้ยังพบรถปิคอัพอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผฉ 5240 ขอนแก่น จอดอยู่บนถนนมีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้า นายวรวุฒิ ทุมมูล แสดงตัวเป็นคนขับ บอกว่าขณะขับรถมาตามถนนมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ จยย.ล้มลงพอดีเบรคไม่ทันจึงชนรถผู้ตาย ขณะที่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี คนเจ็บและนั่งรถ จยย. มากับผู้ตายบอกตำรวจว่าทั้งสามคนกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 บ้านอยู่ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ได้พากันนั่ง จยย.มาเที่ยวงานประจำปี อ.ศรีบุญเรือง และกำลังเดินทางกลับบ้านมี ด.ญ.พรชิตา เป็นคนขับรถ ด.ญ.นพมาส นั่งซ้อนตรงกลางและตนเองซ้อนท้าย ขณะมาถึงที่เกิดเหตุรถได้ล้มลง ตนลุกขึ้นมาได้พยายามจะดึงผู้ตายที่คล่อมอยู่บนรถแต่ไม่ทัน รถปิคอัพที่วิ่งตามมาพุ่งเข้าชนทั้งสองที่อยู่ติดกับรถจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย กับนายวรวุฒิ และนำรถคู่กรณีไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.ศรีบุญเรือง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก