X

รถจมหนองน้ำ ลูกโทรบอกพ่อติดเครื่องรถ พอสตาร์ทรถไหลลงเอง

หนองบัวลำภู – รถจมหนองน้ำ ลูกโทรมาบอกพ่อให้ติดเครื่องรถที่จอดไว้นาน  พอสตาร์ทรถไหลลงเองเบรคก็ไม่อยู่ กู้ภัยต้องมาช่วยงมนำรถขึ้นมาทุลักทุเล

รถจมหนองน้ำ

รถจมหนองน้ำ

เวลา 12.30 น. วันที่ 2 ก.ค. 62 ชุดกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง รับการประสานขอความช่วยเหลือให้ช่วยงมรถปิคอัพที่จมในหนองน้ำบ้านดอนเกล็ด ต.ยางหล่อ อ.ศรีบุญเรือง จึงนำเครื่องมือ พร้อมชุดประดาน้ำรุดไปตรวจสอบ

รถจมหนองน้ำ

ที๋บ้านเลขที่ 75 หมู่ 9 บ้านดอนเกล็ด พบรอยล้อรถจากที่จอดหน้าบ้านที่เป็นทางลาด ยาวออกไปตกลงในหนองน้ำที่อยู่ตรงข้าม

รถจมหนองน้ำ

กู้ภัยได้ลงไปตรวจสอบพบรถปิคอัพอีซูซุ สีขาว ทะเบียน กง 8879 มุกดาหาร จมอยู่มิดทั้งคัน  จึงประสานรถยกใช้สลิงดึงลากขึ้นจากหนองน้ำ ในสภาพกระจกหน้าและประตูแตกเสียหาย

รถจมหนองน้ำ

นายบุญล้วน ชัยประเทศ อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านบอกว่าลูกชายเป็นเจ้าของรถ ทำงานอยู่ต่างจังหวัด  ได้จอดรถคันดังกล่าวไว้ที่บ้านนานหลายวันแล้ว วันนี้ลูกก็โทรศัพท์มาบอกให้ติดเครื่องรถไว้หน่อยเพราะจอดไว้นานเกรงแบตเตอรี่จะเสื่อม

ประมาณสิบโมงตนจึงเอากุญแจมาสตาร์ทรถโดยไม่ได้ใส่เบรคมือ พอสตาร์ทติดรถก็ไหลลงทางลาด ตนพยายามไปแตะเบรคแต่ไม่อยู่ รถได้พุ่งไปตกลงในหนองน้ำ ขณะนั้นตนอยู่นอกรถจึงไม่โดนรถทับ ได้แต่มองดูรถจมน้ำำไปต่อหน้าต่อตา ก่อนจะขอความช่วยเหลือกู้ภัยมาช่วยกู้รถขึ้นมาดังกล่าว

ขอบคุณภาพ-ข้อมูล//กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก