X

ไทยลีก 2 นัดวันศุกร์ พญาไก่ชนบดนักรบรวงทอง เก็บสามแต้มขึ้นนำจ่าฝูง

หนองบัวลำภู – เกมที่ 4 หนองบัว พิชญ เอฟซี บดทีมเยือน อ่างทอง เอฟซี เก็บสามแต้มสำคัญในบ้าน ขึ้นนำจ่าฝูงฟุตบอลไทยลีก 2 ในวันศุกร์ รอลุ้นผลอันดับ 2-3 ที่แข่งวันเสาร์และอาทิตย์เวลา 18.00 น. วันที่ 2 มี.ค.61 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 นัดที่ 4 คู่แรกที่สนามกีฬากลางจังหวัดหนองบัวลำภู ทีมสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี เปิดบ้านรับทีม อ่างทอง เอฟซี เพียงแค่ 7 นาที ทีมเยือนก็ขึ้นนำเจ้าบ้าน จากจังหวะเปิดบอลต่ำของจอร์กา (8) มาถึง กิตติพงษ์ ปลี้มใจ (10) โหม่งเสยมากลางประตู ฮอนนี่ (35) ยืนโล่งขวิดบอลเข้าประตูไป แต่หลังจากนั้นในนาทีที่ 14 เจ้าบ้านก็ได้ประตูตีเสมอ จากลูกเปิดของ อิสระพงษ์ ลิละคร (13) บอลลอยต่ำมาหน้าประตู กฤษณะ ต่ายวัลย์ (13) สกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้เจ้าบ้านตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นทั้งสองทีมสร้างโอกาสยิงลูกหวาดเสียวได้หลายลูก แต่ทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1 ประตูครึ่งหลังเพียงสองนาทีเจ้าบ้านก็บุกสร้างความหวาดเสียว ขณะที่ทีมเยือนก็ส่งลูกเข้าประตูไปในนาทีที่ 55 แต่เป็นลูกล้ำหน้า ถัดจากนั้นในนาทีที่ 58 เจ้าบ้านได้เตะมุมสองครั้งซ้อน และเป็นครั้งที่ 2 ที่ เดวิส (7) เปิดบอลมาหน้าประตูแล้วบอลหลุดมาเข้าเท้าวิชิตชัย ช่วยสีนวล(19) วอลเล่ย์เต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูอย่างสวยงาม เจ้าบ้านขึ้นนำเป็น 2-1 ประตู

ถัดจากนั้นกลายเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่คุมเกมและสร้างโอกาสหลายครั้ง กระทั่งนาทีที่ 72 เมื่อเดวิส (7) เปิดฟรีคิ้กมาหน้าประตู อิสระพงษ์ ลิละคร(13) ขึ้นโหม่งเต็ม ๆ ส่งบอลเข้าประตู ให้เจ้าบ้านนำห่างเป็น 3-1 ประตู หลังจากนั้นเจ้าบ้านเอาใจแฟนคลับยังไม่เพลาการบุกสร้างโอกาสสวย ๆ หลายครั้ง แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกมเจ้าบ้านเก็บสามแต้มสำคัญขึ้นมาอยู่อันดับ 1 ของตาราง และรอลุ้นผลทีมอันดับ 2-3 ที่จะเตะในวันเสาร-อาทิตย์นี้ ต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก