X

ถึงคราวเคราะห์ เอาเลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้ บันไดหักเลื่อยหั่นคอ เสียชีวิตสลด

หนองบัวลำภู – ถึงคราวเคราะห์ พ่อใหญ่เอาเลื่อยยนต์ไปตัดกิ่งไม้ เกิดบันไดหัก ใบเลื่อยบั่นคอตัวเอง เสียชีวิตสลดถึงคราวเคราะห์

ถึงคราวเคราะห์

เวลา 09.00น. วันที่ 23 มิ.ย. 62ถ พ.ต.ท.นิรันดร์ ปัสสาโท สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกเลื่อยยนต์เฉือนคอเสียชีวิต ที่หลังบ้านเลขที่ 47 หมู่ 5 ต.เมืองใหม่

ถึงคราวเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบบันไดไม้ไผ่พาดอยู่กับต้นไม้ตายที่หลังบ้าน มีคราบเลือดอยู่บันไดและโคนต้นไม้ พบเลื่อยยนต์ยี่ห้อสติล ติดคราบเลือดตกอยู่ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตถูกนำมาวางไว้ที่เพิงข้างบ้าน ทราบชื่อคือนายอุทัย กองทอง อายุ 56 ปี เป็นเจ้าของบ้าน มีบาดแผลที่ลำคอใต้คาง หลอดเลือดขาด

ถึงคราวเคราะห์

ญาติผู้ตายบอกว่าผู้ตายนำเลื่อยยนต์ขึ้นบันไดไม้ไผ่ตัดกิ่งไม้ตาย บริเวณหลังบ้าน ขณะกำลังตัดไม้ขั้นบันไดที่ 8 ที่มีสภาพเก่าเกิดหัก ทำให้ผู้ตายเสียหลัก มือที่จับเลื่อยพยายามหาที่เกาะทำให้เลื่อยสะบัดมาถูกคอตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ญาติไม่ติดใจเหตุการตายขอนำศพจัดการตามประเพณีต่อไป

ถึงคราวเคราะห์

ติดตามข่าวสารหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก