X

ชาวหนองบัวลำภูเชิญชวนร่วมสวดมนต์ถวายพระพรแด่เจ้าฟ้าหญิง

นพ.ศราวุธ สันตินันตรักษ์ นายก อบจ.หนองบัวลำภู เปิดเผยว่าในคืนวันที่ 30 พ.ย.ต่อเนื่องถึงเช้าวันที่ 1 ธ.ค. 60 อบจ.หนองบัวลำภู ร่วมกับพสกนิกรในจังหวัด จะร่วม

สวดมนต์ข้ามคืนเพื่อถวายพระพรแด่พระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ที่เสด็จทรงเยี่ยมหน่วยแพทย์ พอ.สว.จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 11 พ.ย.60 ที่ ร.ร.หนองบัวพิทยาคารและทรงมีพระดำรัสว่า “ข้าพเจ้าก็ไม่อยากจากพวกท่านไป ข้าพเจ้ามาทำงาน พอ.สว.นี่ก็ 8 ปีแล้ว แต่ข้าพเจ้ารู้สึกว่ามันยังน้อยไป ข้าพเจ้าเป็นห่วง พอ.สว. ยังไม่อยากทิ้งไป ถ้าข้าพเจ้าทำได้ ถ้ามันอยู่ในอำนาจข้าพเจ้า ข้าพเจ้าทราบว่าพี่น้อง พอ.สว. ทุกคนเมตตาพี่มาก พี่น้องช่วยกันสวดมนต์ให้ข้าพเจ้าหายดี ข้าพเจ้าคงจะดีขึ้น ขอความกรุณาว่าช่วยกันสวดมนต์ให้ข้าพเจ้าด้วย เพราะยังไง ๆ ข้าพเจ้ายังอยากทำงาน พอ.สว. อยากอยู่ต่อนานๆ”

เพื่อเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ รวมทั้งการแสดงออกของพสกนิกรชาวจังหวัดหนองบัวลำภู จึงถือเอาวันสถาปนาจังหวัด 1 ธ.ค. เป็นวันรวมใจตั้งจิตอธิษฐานร่วมกันสวดมนต์ถวายพระพรแด่พระองค์ท่าน ณ บริเวณพิธีสวนสาธารณสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อ.เมืองหนองบัวลำภู โดยมี นายธนากร อึ้งจิตรไพศาล ผวจ.หนองบัวลำภู เป็นประธานในพิธี จึงขอเชิญพสกนิกรทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมในพิธีนี้โดยพร้อมเพรียงกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก