X

จับพ่อใหญ่ ลับล่อข้างกระท่อม ตามรวบสองแม่ลูกยาบ้า

หนองบัวลำภู – จับพ่อใหญ่ ลับล่อข้างกระท่อม ตามรวบสองแม่ลูกยาบ้า ได้ของกลางทั้งยาบ้าและปืน ส่วนพ่อไหวทันหลบหนีไปก่อน

จับพ่อใหญ่

จับพ่อใหญ่

เวลา 12.00 น. วันที่ 18 มิ.ย.62 ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวนร่วมกับทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี จ.ส.อ.ครรชิต สุวรรรอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ร่วมกันเข้าตรวจค้นกระท่อมนาของนายแหลมทอง สมเสา อายุ 56 ปี ที่ท้ายบ้านทุ่งโพธิ์ ม.2 ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง พบนายแหลมทอง นั่งลับ ๆ ล่อ ๆ อยู่ข้างกระท่อม พอเห็นเจ้าหน้าที่ถึงกับหน้าซีด เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นพบยาบ้า 4 เม็ด ในซองวางอยู่ข้างตัว ตรวจปัสสาวะมียาเสพติด เจ้าตัวบอกนั่งซุ่มกำลังจะเสพ โดยยาบ้าซื้อมาจากนายบันเทิง คนในหมู่บ้าน

จับพ่อใหญ่

เจ้าหน้าที่จึงประสานผู้นำชุมชนเข้าตรวจสอบบ้านายบันเทิง บ้านเลขที่ 121 ม.2 บ้านทุ่งโพธิ์ พบเพียง นางบังอร ถมมา อายุ 38 ปี นายสิทธิกร อายุ 18 ปี เมียและลูกของนายบันเทิง อยู่บริเวณบ้าน พอเห็นเจ้าหน้าที่มาทั้งสองก็ออกอาการลุกลี้ลุกรน จึงแสดงตัวขอตรวจค้นในห้องนอนนางบังอร พบ ยาบ้าเม็ด 20 เม็ด เป็นผง 6.70 กรัม ปืนปากกา 1 กระบอก กระสุนปืน .22 อีก 3 นัด ในห้องนอนลูกพบยาบ้าเป็นผง 4.70 กรัม ส่วนนายบันเทิง ตาไวเห็นรถเจ้าหน้าที่มารีบเผ่นหนีไปได้ จากนั้นได้นำตัวสองแม่ลูกตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดทั้งคู่ จากนั้นได้นำตัวทั้งสามส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามความผิดที่ได้กระทำกันต่อไป

จับพ่อใหญ่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก