X

ปรับรถทัวร์ ห้าพันบาท พนักงานลวนลามผู้โดยสาร

หนองบัวลำภู – ปรับรถทัวร์ ห้าพันบาท พนักงานลวนลามผู้โดยสาร ว่ากล่าวตักเตือน  ให้เห็นความปลอดภัยของผู้โดยสาร

ปรับรถทัวร์

จากกรณีที่มีการโพสต์ภาพและข้อความเตือนภัย จากผู้โดยสารรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-สุวรรณคูหา  หลังจากถูกพนักงานประจำรถลวนลาม ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมกับผู้โดยสาร กระทั่งเป็นข่าวตามสื่อสารมวลชน  จนทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับรถบริการสาธารณะดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ 17 มิ.ย.62 ที่ สนง.ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู ผู้ประกอบการรถทัวร์คันที่เกิดเหตุได้เดินทางมารายงานตัวและเข้าให้ข้อมูลกับนายประสิทธิ์ กล้าทำ ขนส่งจังหวัดเลย รรท.ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู และ นายชนะศึก ภูโสภา นักวิชาการขนส่งชำนาญการ หน.ฝ่ายวิชาการขนส่ง  ซึ่งผลการพิจารณาได้ทำการเปรียบเทียบปรับผู้ประกอบการ 5,000 บาท และตักเตือนให้ปรับปรุงการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร ส่วนคนก่อเหตุได้ดำเนินการปรับ และเลิกจ้างไปแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก