X

กู้ภัยใช้เครื่องถ่างช่วยชีวิต โชเฟอร์รถอ้อยวูบคว่ำทับหวิดดับสยอง

หนองบัวลำภู – ขับรถอ้อย 2 วัน 3 เที่ยว เลยวูบพลิกคว่ำอัดคนขับติดในรถ กู้ภัยต้องนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยดึงร่างออกมา  ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

เวลา 21.00 น.วันที่ 25 ก.พ. 61 หน่วยกู้ชีพ อบต.นากอก ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ1669 ว่ามีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกอ้อยพลิกคว่ำ ที่บริเวณทางหลวงชนบทหมายเลข นภ.3007 ช่วงระหว่างบ้านโนนสำราญ-บ้านวังไฮ ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถในที่เกิดเหตุ จึงเข้าตรวจสอบพบรถพ่วงอีซูซุ สีเทา ทะเบียน 80-9659 หนองบัวลำภู พลิกตะแคงอยู่ข้างถนน สภาพส่วนหัวรถติดอยู่กับคันดิน ส่วนอ้อยที่บรรทุกมากระจายอยู่ทั่วบริเวณ พบผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถพ่วงนอนขาติดอยู่ภายในหัวรถไม่สามารถนำออกมาได้ ทราบชื่อคือนายสมพงษ์ บุญแย้ม อายุ 25 ปี ที่อยู่ 25/2 ม.12 บ้านหนองผือ ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู

จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาช่วยจนเป็นผลสำเร็จ โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ขาสองข้างและมีอาการแน่นหน้าอก จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง โดยคนขเจ็บได้ให้ข้อมูลว่า ตนไปรับจ้างขับรถบรรทุกอ้อยให้กับบริษัทซัพพลายแห่งหนึ่ง กำลังจะนำอ้อยไปส่งโรงงานน้ำตาลเป็นรอบที่สามในช่วงสองวัน พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเกิดวูบหลับไปชั่วขณะพอรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่ารถวิ่งหลุดออกจากผิวถนนแล้ว ตนพยายามประคองรถกลับเข้าผิวทางแต่เนื่องด้วยรถน้ำหนักบรรทุกมากจึงคุมรถไม่อยู่ รถพลิกคว่ำและไถลไปชนคันดินข้างทางจนหน้ารถยุบและตนเองก็ติดอยู่ในรถดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก