X

โพสต์เตือนภัย เจอบนรถทัวร์ โดนสะกิด กอดแขน หอมแก้ม กางเป้าโชว์

หนองบัวลำภู – โพสต์เตือนภัย สาวสวยเจอจัง ๆ บนรถทัวร์ โดนสะกิด กอดแขน หอมแก้ม กางเป้าโชว์ ถึงที่หมายโร่แจ้งตำรวจจับปรับ ขณะที่ขนส่งรีบเข้าตรวจสอบหากผิดจริงเตรียมจัดหนัก

โพสต์เตือนภัย

วันที่ 14 มิ.ย.62  ที่เพจเฟสบุ๊ค “รวมพล คนสุวรรณคูหา” กำลังเป็นที่ฮือฮา เมื่อมีหญิงสาวหน้าตาดีได้โพสต์ข้อความและภาพเตือนภัยลงไป โดยระบุภัยที่ตนเองประสบขณะเดินทางจากรุงเทพฯ กลับบ้านที่ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ในโพสต์ได้บรรยายถึงสิ่งที่ตนเองเจอขณะเดินทาง ” เดินทางคนเดียว พอขึ้นรถเสร็จมีพนักงานเก็บกระเป๋าคนหนึ่ง ได้นำผ้าห่มมาให้…แต่พอเสร็จกลับเอามือลูบหนูก็ไม่ได้คิดอะไร..คิดว่าพี่เขาคงหยอก.. แต่พอครั้งที่สองได้เอามือมาลูบไล้ที่แขน..หนูคิดว่าไม่ใช่ละแต่ก็ไม่ได้พูดไรมาก..พอรถมาถึงอยุธยาซึ่งเป็นเวลาที่หนูหลับ..หนูรู้สึกตัวเหมือนมีอะไรมาถูแข็งๆมาถูที่แขนเห็นพี่เขาเอาอวัยวะเพศชายมาถูแขนหนู…พอหนูรู้สึกตัวพี่เค้าก็จับมือหนูไปดมพร้อมกับหอมที่แก้มหนู หนูตกใจคิดว่าจะมีคนทำแบบนี้บนรถ…จึงตะโกนบอกว่าพี่จะทำอะไรอ่ะ..เค้าก็เดินจากไปเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้นซึ่งคนบนรถก็มีอยู่แต่พี่ก้อก้าทำ……..

โพสต์เตือนภัย
แต่พฤติกรรมที่บรรยายก็ยังไม่หมดแค่นั้น สุดท้ายสาวที่โพสต์ก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา ตำรวจได้ดำเนินการปรับข้อหาอนาจารไปแล้ว แต่เรื่องไม่จบแค่นี้เมื่อ นายประสิทธิ์ กล้าทำ ขนส่งจังหวัดเลย  รักษาราชการแทน ขนส่งจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมเรียกผู้ประกอบการรถทัวร์โดยสาร นำพนักงานคนดังกล่าว และคนขับรถไปรายงานตัวกับเจ้าพนักงานขนส่ง เพื่อการสอบสวนให้เป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากพบมีความผิดก็จะดำเนินการตามระเบียบ ส่วนพนักงานคนที่อยู่ในภาพตอนนี้ถูกสั่งให้หยุดทำหน้าที่แล้ว

ขอบคุณเพจ // รวมพล คนสุวรรณคูหา

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก