X
จับพ่อค้ายา

จับพ่อค้ายา จนท.สองอำเภอช่วยกัน ได้ของกลางหลายการ

หนองบัวลำภู – จับพ่อค้ายา จนท.สองอำเภอช่วยกัน ได้ของกลางหลายการ นำตัวสอบขยายผลหาก๊วนยาเสพติดต่อไป

จับพ่อค้ายา

จับพ่อค้ายา

เวลา 21.30 น. วันที่ 10 มิ.ย.62 พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ สารโภคา สวป. พ.ต.ต.วิระสันต์ ดวงจำปา สว.สส. สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน ชุดปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับ ร.ต.อ.ณรงค์ ศรีธนปัญญากุล รอง สว.กก.สืบสวน ภ.จว.หนองบัวลำภู นำกำลังเข้าติดตามผู้ค้ายาเสพติด ตามรายงานว่าจะส่งยาเสพติดกันที่ ถนนสายศรีบุญเรือง-นากลาง โดยมีรถเก๋งสีขาวเป็นพาหนะ

จับพ่อค้ายา
ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กม 498 อุดรธานี ตรงตามที่รับรายงานวิ่งมาที่ถนนบริเวณบ้านโนนแดง ต.นางกลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู จึงได้แสดงตัวสกัดรถคันดังกล่าว พบนายกฤตวิทย์ โพธิ์ฤทธิ์ อายุ 31 ปี อยู่ที่ 167 หมู่ 3 ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง เป็นคนขับ จากนั้นก็ได้ตรวจสอบในรถพบยาบ้า 9 เม็ด ซุกอยู่ในช่องประตูด้านคนขับ ยาไอซ์อีกหลายถุง น้ำหนักรวม 183.8 กรัม จึงนำตัวมาตรวจสารเสพติดและดำเนินคดีข้อหาเสพและมียาเสพติดเพื่อจำหน่าย

จับพ่อค้ายา
ต่อมานายกฤตวิทย์ ได้ให้เบาะแสกับเจ้าหน้าที่ว่า นายวิทวัส ศรีวังออ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 หมู่ 14 บ.ศรีวิไล ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง ค้ายาเสพติด เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีบุญเรือง จึงประสานงานกับ สภ.นากลาง โดยมี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน จ.ส.อ.ครรชิต สุวรรณอำไพ ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู ประสานงานเข้าตรวจสอบข้อมูล จนกระทั่งเวลา 17.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.62  พบนายวิทวัสอยู่ในบ้าน ชุดเจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้ร่วมกันพร้อมผู้นำชุมชน แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานเข้าตรวจสอบ ไม่นานก็พบยาบ้า 992 เม็ด ยาไอซ์ 50.30 กรัม ในตะกร้าผ้าข้างตู้เย็นในบ้าน นายวิทวัส รับว่าเป็นของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปตรวจสารเสพติดในร่างกาย ก่อนแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดีต่อไป

จับพ่อค้ายา

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก