X

สลดห้องเช่า สาวขายเครื่องไฟฟ้าถูกแทงดับ หลังสามีพาลูกมาหา คาดปมชู้สาว

หนองบัวลำภู – สลดห้องเช่า สาวขายเครื่องไฟฟ้าถูกแทงดับ หลังสามีพาลูกมาหา คาดปมชู้สาวพบสาวมีแฟนซ้ำซ้อน  ตำรวจเร่งตามตัวพ่อลูกมาสอบสวนหาสาเหตุ

สลดห้องเช่า

สลดห้องเช่า

เวลา 09.30 น. วันที่ 9 มิ.ย.62 ร.ต.อ.สุรชาติ ไชยทองรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน ตำรวจวิทยาการ กู้ภัยนเรศวร แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู เข้าตรวจชันสูตรศพ นางกิตติพร โสมพันธ์ อายุ 32 ปี พนักงานขายเครื่องไฟฟ้า บริษัท ไมด้า แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) สาขาหนองบัวลำภู ที่ถูกแทงเสียชีวิตในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านวังหมื่น หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู

สลดห้องเช่า
ศพอยู่หน้าห้องน้ำในห้อง มีคราบเลือดเป็นทางจากริมขอบเตียง ลักษณะเหมือนผู้ตายกระเสือกระสนไปเสียชีวิต โดยผู้ตายสวมเสื้อซับในตัวเดียว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของแข็งมีคมบริเวณลำคอ 4 แผล ตัดเส้นเลือดใหญ่ทำให้เลือดไหลไม่หยุดเป็นเหตุให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ค้นหาอาวุธไม่พบคาดว่าคนร้ายเอาไปด้วย

สลดห้องเช่า
สอบถาม นางทองนาค สุริยะสิงห์ อายุ 74 ปี เจ้าของห้องเช่า บอกว่าตอนเช้าคนเช่าห้องใกล้กันมาถามว่าได้ยินเสียงคนร้องไหมประมาณห้าทุ่ม ตนบอกว่าไม่ได้ยินเลยสงสัย โทรศัพท์เรียกลูกมาเปิดประตูห้องดูก็พบผู้ตายเป็นศพในห้องแล้ว ทั้งนี้เมื่อวานสามีและลูกผู้ตายได้มาหาผู้ตาย ตนได้ทวงค่าเช่าห้อง ที่ผู้ตายมาอยู่ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. สามีผู้ตายได้จ่ายค่าห้องให้ 500 บาท แล้วตนก็ไม่ได้สนใจว่าอยู่กันอย่างไรจนมาพบว่าผู้ตายถูกฆ่าตายแล้ว ส่วนสามีและลูกผู้ตายก็ไม่เห็นว่าออกจากห้องไปตั้งแต่เมื่อไร ทั้งนี้ผู้ตายเคยเล่าให้ฟังมา นอกจากจะมีสามีและลูกแล้ว ก็ยังมีแฟนอีกคนเป็นทหารพราน และบอกอีกว่าสามีและลูกจะมาหาในวันที่ 8 มิ.ย. บอกว่าจะพาลูกมาเรียนที่หนองบัวลำภู ด้วย อย่างไรก็ตามตำรวจตั้งประเด็นสงสัยสาเหตุชู้สาวเอาไว้ก่อน และจะติดตามสามีและลูกมาสอบปากคำกันต่อไป

สลดห้องเช่า

ขอบคุณภาพ // รุจ ลาเรือง

อ่านข่าวอื่น ๆ ใน  จ.หนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก