X

ทหารมอบสิ่งของช่วยเหลือวาตะภัยที่ อ.นาวัง

หนองบัวลำภู – ทหารพื้นที่ อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ร่วมกับผู้นำชุมชน ราษฎรจิตรอาสา เข้ามอบเงินและสิ่งของเพื่อบรรเทาทุกข์ชาวบ้านผู้ประสบวาตภัย ที่ ต.วังปลาป้อม วันที่ 24 ก.พ.61 ที่บ้านหนองหัวช้าง ต.วังปลาป้อม อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู กำลังทหาร หมู่ รส.ที่3 มว.รส. ที่ 2 ร้อย.รส.ร.8 พัน.3 โดย จ.ส.อ.หงษ์เทศ ภาระหันต์ พร้อมกำลังพล ประสานงานกับนายอรัญ วรรณชัยนายก อบต.วังปลาป้อม นางบุบผา สบายใจ ผญบ.วังปลาป้อม ผู้นำชุมชน ราษฎรจิตรอาสา ใน ต.วังปลาป้อม ได้ร่วมกันเข้าช่วยเหลือเบื้องต้น และมอบเงินพร้อมสิ่งของเพื่อบรรเทาทุกข์บ้านผู้ประสบวาตภัยจำนวน 6 หลัง

มีบ้านของ นายเปลี่ยน คำมี , นายจำลอง แด้วไตรจักร , นางอ่อน คำสุข , น.ส.สมพร เทียมพักตร์ , นางใสสะอาด ทาสี และ น.ส.ขวัญใจ หลักจันทร์ ซึ่งบ้านพักอาศัยประสบวาตะภัยเมื่อวันที่ 21 ก.พ.61 ซึ่งการช่วยเหลือครั้งนี้ เป็นการช่วยเหลือเพิ่มเติมหลังจากได้ร่วมกันซ่อมแซมบ้านที่เสียหาย ซึ่งทำให้ชาวบ้านรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่มีทหาร และหน่วยงานในพื้นที่ ได้เข้ามาช่วยเหลือจากเหตุประสบวาตภัยในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก