X
คดีบั้งไฟพุ่งชนชาวบ้าน

คืบหน้า บั้งไฟพุ่งชนชาวบ้าน ที่หนองบัวลำภู เจ้าของบั้งไฟเตรียมเข้ามอบตัว

หนองบัวลำภู – คืบหน้า คดีบั้งไฟพุ่งชนชาวบ้าน ที่หนองบัวลำภู ล่าสุดเจ้าของบั้งไฟแสดงตัวกับตำรวจและนัดเข้ามอบตัวแล้ว แต่ทางคดีตำรวจยังต้องพิสูจน์ข้อเท็จจริง หากพบใครมีส่วนร่วมในการทำให้บั้งไฟประทุ ก็จะแจ้งข้อหาร่วมกันเพิ่มเข้าไปด้วย

คดีบั้งไฟพุ่งชนชาวบ้าน

เวลา 11.00 น. วันที่ 3 มิ.ย.62 ที่ สภ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พ.ต.ท.อุทิศ สนิมคร่ำ รอง ผกก.สอบสวน สภ.โนนสัง เปิดเผยถึงการดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องกับเหตุบั้งไฟระเบิดเมื่อเย็นวันที่ 2 มิ.ย.62 ที่บริเวณลานจุดบั้งไฟ บ้านหนองเหมือดแอ่ ต.หนองเรือ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 14 รายนั้น

คดีบั้งไฟพุ่งชนชาวบ้าน

 

เบื้องต้นเจ้าของบั้งไฟคือ นายสมัย ไพรตื่น อายุ 52 ปี ชาว อ.ศรีบุญเรือง ได้ติดต่อกับพนักงานสอบสวนแสดงตัวเป็นเจ้าของบั้งไฟที่เกิดเหตุ ซึ่งนัดจะเข้ามอบตัวในวันอังคารที่ 4 ม.ย. เบื้องต้นเจ้าตัวรับทราบข้อกล่าวหาว่ากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ในส่วนของการสอบสวนหากพบผู้กระทำผิดหลายคนก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีด้วย ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำบั้งไฟของกลางที่อยู่ในสภาพไหม้เสียหายมาเก็บไว้รอการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุเพื่อประกอบคดีต่อไปแล้ว

คดีบั้งไฟพุ่งชนชาวบ้าน

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก