X
จับหนุ่มโหด

จับหนุ่มโหด ทะเลาะแฟนจับมัดมือห้อยกอไผ่ เผาฟางรมควันนานสี่ชั่วโมง

หนองบัวลำภู – จับหนุ่มโหด ทะเลาะแฟนจับมัดมือห้อยกอไผ่ เผาฟางรมควันนานสี่ชั่วโมง ชาวบ้านนับร้อยเฝ้ารอทำแผน ไม่มีประชาทัณฑ์ แจ้งสามข้อหาหนักไว้ก่อน

จับหนุ่มโหด

จับหนุ่มโหด

เวลา 11.30 น. วันที่ 24 พ.ค. 62 พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุมนชาย จำนงนิจ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.นากลาง พ.ต.ต.สง่า ทองใบ สว.(สอบสวน) พร้อมชุดสืบสวนนำตัว นายสมพงษ์ เฉลิมสระคุ อายุ 30 ปี อยู่ที่ 50 หมู่ 6 บ้านทรายอุดม ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านสวนของ นายพงษ์ศักดิ์ น้อยนาง อายุ 30 ปี ที่ท้ายหมู่บ้านบนศิวิไล ต.ดงสวรรค์ อ.นากลาง หลังรับสารภาพว่าก่อเหตุมัดมือ น.ส.ปาลิดา แสนศรี อายุ 37 ปี แฟนสาวกับกอไผ่แล้วจุดกองฟางรมควัน โดยตำรวจตู้ยามกุดดินจี่ได้ควบคุมตัวนายพงษ์ศักดิ์ ได้ในที่เกิดเหตุ ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนและรับสารภาพ โดยการทำแผนมีชาวบ้านนับร้อยมาคอยดุการทำแผนตั้งแต่เช้า เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาที่เกิดเหตุก็ดูการทำแผนด้วยความสงบ ไม่มีเหตุร้ายไม่มีการรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ทำแผนกว่า 20 นาทีก็เสร็จ ก่อนคุมตัวกลับไปควบคุมเพื่อสอบปากคำต่อไปจับหนุ่มโหด
พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ได้สอบถามนางสมพงษ์ เบื้องต้นทราบว่าเป็นสามีภรรยากัน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ น.ส.ปาลิตา บอกว่าไม่ได้เป็นสามีภรรยา เป็นแค่แฟนกันเฉย ๆ ตนเคยมีสามีเป็นชาวต่างชาติแยกทางกันแล้ว กลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ 1 ปี คบหานายสมพงษ์ ได้ประมาณ 6 เดือน นายสมพงษ์ อยากมาหาตอนไหนก็งัดหน้าต่างบ้านเข้ามาหา วันเกิดเหตุงัดหน้าต่างบ้านเข้ามาหาตอนดึก ออกไปตอนเช้า ตนมารู้ตอนสาย ๆ ว่าออกไปกินเหล้ากับเพื่อนก็เลยไปหาที่บ้านสวน พอไปถึงก็ทะเลาะตบตีกัน แล้วก็ถูกนายสมพงษ์ จับมัดมือกับต้นไผ่นานหลายชั่วโมงจนตนมือชา ขณะที่นายสมพงษ์ ก็กินเหล้ากินข้าวกับเพื่อนอยู่ม้านั่งใกล้ ๆ ตนร้องขอให้นายสมพงษ์ มาแก้เชือกให้บอกว่าจะกลับบ้าน นายสมพงษ์ ก็มาแก้เชือกให้ ตนจึงเดินจะกลับบ้านที่อยู่ห่างกันประมาณ 1 กม. พอออกมาได้ได้ประมาณ 50 เมตร นายสมพงษ์ ก็ตามมาแล้วก็ทะเลาะกันอีก คราวนี้นายสมพงษ์ ก็เอาเชือกมัดมือลากตนกลับมาที่กอไผ่จับมัดอีกครั้ง คราวนี้ก็ไปเอาก้อนฟางมากองอยู่ใกล้ ๆ เอาเหล้าขาวมาเทใส่ฟางแล้วจุดไฟเผา จังหวะนั้นป้าของตนรู้เรื่องเลยตามมาเห็นแล้วก็ถ่ายภาพตนที่ถูกมัดมือไว้ พร้อมแจ้งตำรวจมาจับกุม นายสมพงษ์ ที่นั่งกินเหล้ากับเพื่อเจ้าของบ้านสวนรวม 4 คน โดยไม่มีใครมาช่วยเหลือตนเลย ก่อนที่หลานจะเอาภาพของป้าไปโพสต์ลงโซเชี่ยล โดยตนมีบาแผลถลอกที่ข้อมือทั้งสองข้าง

จับหนุ่มโหด
เมื่อทราบสาเหตุแล้ว พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ซึ่งเบื้องต้นได้ข้อมูลจากนายสมพงษ์ ว่าเป็นสามีภรรยากัน แต่พอทราบว่าไม่ได้แต่งงานกัน การกระทำดังกล่าวก็มีความผิดเพิ่มขึ้น ซึ่งเบื้องต้นแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย ให้พนักงานสอบสวนเพิ่มข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน นอกกจากนี้จะได้สอบปากคำพยานต่าง ๆ รวมทั้งเพื่อนร่วมวงของนายสมพงษ์ เจ้าของสวน ที่ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือผู้เสียหาย  เมื่อผมว่ามีความผิดตามกฎหมายก็จะแจ้งข้อหาร่วมด้วย


เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก