X
สืบสวนศรีบุญเรือง

สืบสวนศรีบุญเรือง จับพ่อค้ายา 3 ราย ได้ทั้งยาบ้า ยาไอซ์และเงินสด

หนองบัวลำภู – สืบสวนศรีบุญเรือง ร่วมมือหน่วยงานทหาร ปกครองโชว์ผลงาน เดินหน้าจับพ่อค้ายา 3 ราย ได้ทั้งยาบ้า ยาไอซ์และเงินสดอีกจำนวนมาก

สืบสวนศรีบุญเรือง

 

สืบสวนศรีบุญเรือง

ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู โดย พ.ต.อ.อัษดิน สมศรี ผกก. สภ.ศรีบุญเรือง พ.ต.ท.รัชพงศ์ อาจแก้ว รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วีระสันต์ ดวงจำปา สว.สส. พร้อมชุดสืบสวน สนธิกำลังร่วมกับ นายวีระยุทธ จันทะวิเศษ ปลัดอำเภอศรีบุญเรือง ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี ส.อ.สยามรัฐ บุญตา ส.อ.นรพันธ์ คำยอด ดำเนินการกวดขันจับกุมผู้ค้ายาเสพติด

สืบสวนศรีบุญเรือง
โดยจับกุมรายแรกเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 พ.ค.62 ชุดสืบสวนได้รับรายงานแหล่งมั่วสุมเสพยาบ้าที่กระท่อมทิศเหนือบ้านชมพูทอง หมู่ 5 ต.เมืองใหม่ จึงเข้าไปตรวจสอบพบ นายทวีวุฒิ กว้างขวาง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 15 บ้านดอนหัน ต.เมืองใหม่ ยืนอยู่ข้างกระท่อมนา พอเห็นเจ้าหน้าที่รีบวิ่งหนีลงทุ่งนา แต่ไปไม่รอดเจ้าหน้าที่รีบเข้าตะครุบตัวเอาไว้ได้ ตรวจค้นพบในกระเป๋าคาดเอวมียาบ้า 20 เม็ด นำมาตรวจค้นในกระท่อมนาพบยาบ้าอีก 4,000 เม็ด ยาไอซ์ 20 กรัม เจ้าตัวรับว่าเป็นของตนเอง จึงถูกคุมตัวมาดำเนินคดี

สืบสวนศรีบุญเรือง
ถัดมาเวลา 07.00 น. วันที่ 23 พ.ค.62 เจ้าหน้าที่ชุดเดิมได้สืบทราบว่าจะมีการส่งยาบ้ากันที่กระท่อมนาทางด้านทิศเหนือบ้านชมพูทอง หมู่ 5 ต.เมืองใหม่ เข้าไปตรวจสอบตามพิกัดที่รับรายงาน พบ นายคมสัน แสงกล้า อายุ 36 ปี บ้านอยู่ 18 หมู่ 15 ต.เมืองใหม่ ยืนอยู่ข้างกระท่อมนา พอเจ้าหน้าที่ไปถึงรีบทิ้งห่อยาบ้าลงพื้น แต่ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวตรวจสอบเป็นห่อยาบ้ามีจำนวน 200 เม็ด และเงินสดในกระเป๋าคาดเอวอีก 5,100 บาท ตรวจยึดพร้อมคุมตัวส่ง ร.ต.อ.พิเชฐพงษ์ ราชบัวโคตร ดำเนินคดีข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พนักงานสอบสวนคนเดิมรับไป 2 คดี

สืบสวนศรีบุญเรือง
จากนั้นชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอศรีบุญเรือง ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ที่ ค. 20/2562 ลงวันที่ 22 พ.ค.62 เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 10 ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง พบกับนายสุขสันต์ จันชะดา อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน แสดงหมายค้นแล้วเข้าตรวจค้นภายในบ้าน ไปพบยาบ้า 400 เม็ด บนที่นอนของนายสุขสันต์ ในกระสอบถ่านในห้องครัวพบยาบ้า 759 เม็ด เงินสด 129,000 บาท และในยุ้งข้าวข้างบ้าพบยาไอซ์ 32 ถุง น้ำหนัก 77.9 กรัม นายสุขสันต์ รับเป็นของตนเองพร้อมเปิดเผยแหล่งที่มาของยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงบันทึกของกลางคุมตัวส่ง ร.ต.อ.นิติพัฒน์ จงดา พนักงานสอบสวนดำเนินคดีอีกราย

สืบสวนศรีบุญเรือง


เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก