X
รวบพ่อค้ายารายใหญ่

รวบพ่อค้ายารายใหญ่ อ.นากลาง กำลังนั่งเสพ เจ้าหน้าที่บุกมาจับ ค้นเจอยาบ้าหมื่นเม็ด พร้อมยาไอซ์

หนองบัวลำภู – รวบพ่อค้ายารายใหญ่ อ.นากลาง กำลังนั่งเสพ จู่ ๆ เจ้าหน้าที่บุกมาจับ ค้นเจอยาบ้าหมื่นกว่าเม็ด พร้อมยาไอซ์ คุมตัวดำเนินคดีรับลงทุนเที่ยวนี้ครึ่งล้านบาท

รวบพ่อค้ายารายใหญ่

รวบพ่อค้ายารายใหญ่

เวลา 10.00 น. วันที่ 22 พ.ค.62 พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุขเกษม รอง ผบก.ตร.หนองบัวลำภู เข้าวางแผนร่วมกับ ร.ต.อ.สุริยา บุญประคม , ร.ต.อ.สมสมัย สุนะไตรย์ รอง สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวน จ.ส.อ.ครรชิต สุวรรณอำไพ , จ.ส.อ.วุฒิชัย มิ่งมิตรมี , ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู ก่อนพากำลังบุกไปที่กระท่อมนาทางด้านทิศเหนือของหมู่บ้านขอบเหล็ก หมู่ 5 ต.เก่ากลอย อ.นากลาง ซึ่งเป็นกระท่อมนาของ นายนเรศ ดวงเจริญ อายุ 40 ปี บ้านอยู่ที่ 29 หมู่ 8 ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

รวบพ่อค้ายารายใหญ่
เมื่อไปถึงกระท่อมนา ก็พบกับนายนเรศ นั่งเสพยาไอซ์อยู่ในกระท่อมนา จึงเข้าคุมตัวพร้อมอุปกรณ์การเสพ พบซองยาไอซ์อยู่ข้างตัว และยาบ้า 21 เม็ดวางอยู่ข้างตัว เมื่อพบหลักฐานแล้วจึงได้แจ้ง นายสมพร ดานุรักษ์ กำนันตำบลเก่ากลอย และ นายรุ้ง บุญคุ้ม ผญบ.ขอบเหล็ก ร่วมตรวจค้นและพบยาบ้า 1,200 เม็ด ยาไอซ์ อีก 5 ซอง ฝังดินใต้โคนต้นมะขามข้างกระท่อมนา รวมของกลางเบื้องต้นเป็นยาบ้า 1,221 เม็ด ยาไอซ์ รวม 21.29 กรัม

รวบพ่อค้ายารายใหญ่
จากนั้นได้นำตัวนายนเรศ ไปตรวจค้นที่บ้านพัก ก็พบยาบ้าซุกซ่อนในห้องครัวภายในบ้าน โดพบซ่อนในตะกร้าผ้าสีชมพู จำนวน 8,000 เม็ด ในถุงขยะ 1,000 เม็ด รวมเป็นยาบ้าทั้งสิ้น 10,221 เม็ด ยาไอซ์ 21.29 กรัม ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด สอบถามเบื้องต้นนายนเรศบอกว่า ติดต่อทางโทรศัพท์ซื้อยาบ้าจากเอเย่นต์ในพื้นที่ จ.นครพนม โดยงวดนี้ตนโอนเงินจำนวน 5 แสนบาท ให้เอเย่นต์ แล้วเอเย่นต์เอายาบ้ามาวางไว้ให้ไปเอาเอง

รวบพ่อค้ายารายใหญ่
จากนั้นก็นำมาขายในพื้นที่ก่อนจะถูกจับได้ดังกล่าว ด้าน พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ เปิดเผยว่ามีชาวบ้านแจ้งเบาะแสเข้ามา ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นพ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ จึงได้เข้าร่วมวางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว ขอขอบคุณชาวบ้านที่ร่วมมือกับทางการ ด้วยการแจ้งเบาะแสเข้ามาจึงทำให้สามารถจับกุมพ่อค้ารายนี้ พร้อมของกลางได้เป็นจำนวนมาก

รวบพ่อค้ายารายใหญ่รวบพ่อค้ายารายใหญ่


เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก