X
หนุ่มวัย 31 ปี

หนุ่มวัย 31 ปี หายไปข้ามคืน พบอีกทีเป็นศพในสระริมทาง

หนองบัวลำภู – หนุ่มวัย 31 ปี หายไปข้ามคืน พบอีกทีเป็นศพในสระริมทาง พบมีโรคประจำตัวหลายโรค ชอบดื่มสุรา ออกจากบ้านไปร่ำสุรากับเพื่อน ก่อนพบเป็นศพในสระหนุ่มวัย 31 ปี

หนุ่มวัย 31 ปี

เวลา 11.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 62 พ.ต.ท.นิรันดร์ ปัสสาโท สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งมีคนพบศพลอยในน้ำ ที่สระในทุ่งนาเส้นทางบ้านมอเหนือ-บ้านฝายหิน ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู จึงรุดออกตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพชายไทย ทราบชื่อคือ นายวุฒิพงษ์ รูปยิ้ม อายุ 31 ปี อยู่ที่ 55 หมู่ 5 ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง อยู่ในสภาพศพจมน้ำคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีเหลือง กางเกงใน ไม่มีบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย มีรองเท้าแตะลอยในน้ำ 1 ข้าง

หนุ่มวัย 31 ปี
แพทย์เวรชันสูตรคาดว่าเสียชีวิตจากการจมน้ำเอง ไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมงมาแล้ว ทั้งนี้ญาติแจ้งว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหลายอย่าง อีกทั้งยังชอบดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อคืนวานก็ออกไปดื่มสุรากับเพื่อน แต่ไม่กลับเข้าบ้าน คาดว่าผู้ตายลงมาหาปลาแล้วเกิดช็อคจมน้ำเสียชีวิต ญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต พนักงานสอบสวนจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มวัย 31 ปี

ขอบคุณ ข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง


เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก