X

ชาวบ้านแจ้งเบาะแส พ่อค้ายาบ้าที่กระท่อม ตรวจจับได้ของกลางหลายรายการ

หนองบัวลำภู – ชาวบ้านแจ้งเบาะแส พ่อค้ายาบ้าที่กระท่อม ชุดปราบยาเสพติดนากลาง เข้าตรวจจับกุมได้ของกลางหลายรายการ

ชาวบ้านแจ้งเบาะแส

ชาวบ้านแจ้งเบาะแส

เวลา 12.30 น. วันที่ 21 พ.ค.62 ชุด ปราบปรามยาเสพติด สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และ ชปข.4 กกล.สุรศักดิ์มนตรี มี ร.ต.อ.สุริยา บุญประคม รอง สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับ จ.ส.อ.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่านายทองสุข มารมย์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 5 ต.โนนเมือง อ.นากลาง มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาด้านทิศตะวันตกบ้านต้างคำ หมู่ที่ 6 ต.โนนเมือง อ.นากลาง

 

ชาวบ้านแจ้งเบาะแส

จึงจัดกำลังเข้าไปตรวจสอบ พบนายทองสุขอยู่ใกล้ ๆ กระท่อมนา จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบโดยนายทองสุข พาเข้าตรวจค้นในกระท่อมพบยาบ้า 50 เม็ด กัญชาแห้ง 180.18 กรัมพร้อมอุปกรณ์การเสพ เลื่อยโซ่ยนต์ 1 เครื่อง ใกล้ป่าอ้อยพบต้นกัญชา ความยาว 240 ซม. จำนวน 1 ต้น นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าไว้เพื่อจำหน่าย มีต้นกัญชาไว้ในครอบครอง เสพและมีกัญชาไว้ในครอบครอง มีเลื่อยดซ่ยนต์ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นากลาง ดำเนินคดีต่อไป

ชาวบ้านแจ้งเบาะแส


เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก