X
ผญบ. ดับคาที่

สลดใจ ปิคอัพพุ่งชนเก๋ง อัดร่างใส่เสาไฟฟ้า ผญบ. ดับคาที่

หนองบัวลำภู – สลดใจ ผู้ใหญ่บ้านขับเก๋งใส่เครื่องเสียงจะเอาไปซ่อม ถึงหน้าร้านเปิดท้ายรถจะยกเครื่องเสียงลง จู่ ๆ มีรถปิคอัพพุ่งมาชนรถเก๋ง ก่อนจะอัดร่างใส่กับเสาไฟฟ้ากระโหลกแตกเสียชีวิตคาที่

ผญบ. ดับคาที่

ผญบ. ดับคาที่

เวลา 14.45 น. วันที่ 13 พ.ค.62 ร.ต.อ.ทนงฤทธิ์ วรรธนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุปิคอัพชนรถเก๋งมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนในหมู่บ้านทุ่งโปร่ง หมู่ 12 ต.กุดจิก จึงประสานแพทย์เวร ออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ในถนนภายในหมู่บ้านหน้าร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า พบรถปิคอัพตู้บรรทุกสินค้า ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ ทะเบียน ผธ 2302 อุดรธานี สภาพรถมีรอยเฉี่ยวชนที่ซุ้มล้อหน้าซ้ายกันชนหลุด มีนายณัฐพงษ์ ไชยเทพ อายุ 24 ปี อยู่ที่ 252 หมู่ 8 ต.นาดี อ.เมืองอุดรธานี เป็นคนขับรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

ผญบ. ดับคาที่
บริเวณเสาไฟฟ้าหน้าร้านมีรถเก๋งนิสสัน สีดำ ทะเบียน มธ 2571 กรุงเทพมหานคร มีรอยถูกชนที่ซุ้มล้อรถหน้าซ้าย บริเวณท้ายรถมีร่างของ นายเอ็ด วงษ์ยา อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 7 บ้านโนนหวาย ต.หนองภัยศูนย์ อ.เมืองหนองบัวลำภู เป็นผู้ใหญ่บ้านโนนหวาย นอนหงายขาคล่อมเสาไฟฟ้า มีบาดแผลแตกที่ศรีษะ ซี่โครงยุบ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ผญบ. ดับคาที่
จากการตรวจสอบและคำให้การทราบว่า นายณัฐพงษ์ คนขับปิคอัพหลังจากส่งของเสร็จจะเดินทางกลับ ขณะที่ผู้ตายนำเครื่องเสียงมาซ่อม โดยขับรถเก๋งมาจอดรถที่หน้าร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้า จากนั้นได้เดินลงมาเปิดกระโปรงท้ายรถเพื่อนำเครื่องเสียงออกมา จังหวะนั้นรถปิคอัพก็พุ่งเข้ามาชนรถเก๋ง แล้วท้ายรถก็กระแทกร่างผู้ตายอัดกับเสาไฟฟ้าเสียชีวิตในทันที หลังตรวจที่เกิดเหตุเสร็จได้คุมตัวคนขับรถปิคอัพไปดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมนำรถไปเก็บไว้ที่โรงพักต่อไป

เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก