X

อบจ.หนองบัวลำภู ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ อาสาสมัครฉุกเฉินทางการแพทย์ (EMR.)

หนองบัวลำภู – อบจ.หนองบัวลำภู ฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ การปฐมพยาบาลและช่วยปฏิบัติการแพทย์ขั้นพื้นฐาน หลักสูตรอาสาสมัครฉุกเฉินทางการแพทย์ (EMR.)

อบจ.หนองบัวลำภู

อบจ.หนองบัวลำภู

เวลา 11.30 น. วันที่ 3 พ.ค. 62  ที่ห้องประชุมโรงแรมกินรีรีสอร์ท อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู นพ.ศราวุธ สันตินันตรักษ์ นายก อบจ.หนองบัวลำภู เป็นประธานมอบประกาศบัตร ให้ผู้ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการการปฐมพยาบาลและช่วยปฏิบัติการแพทย์ขั้นพื้นฐาน ๔๐ ชม. หลักสูตรอาสาสมัครฉุกเฉินทางการแพทย์ อฉพ. (EMR.) จำนวน 50 คน

อบจ.หนองบัวลำภู

ซึ่งผู้ผ่านการฝึกอบรมเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย หน่วยงานภาครัฐ เอกชน มูลนิธิ สมาคม และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยเป้าหมายเพื่อให้อาสาสมัครฉุกเฉินทางการแพทย์ ได้มีความรู้ ทักษะ และเจตคติในการปฏิบัติการฉุกเฉินขั้นพื้นฐานแก่ผู้ป่วยฉุกเฉิน ตามอำนาจหน้าที่ ขอบเขตความรับผิดชอบ สามารถปฏิบัติงานร่วมกับผู้ปฏิบัติการอื่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานหลายภาคส่วน มี สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู โรงพยาบาลหนองบัวลำภู โรงพยาบาลทั้ง 5 อำเภอ  สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองหนองบัวลำภู  จัดวิทยากรเข้ามาร่วมให้ความรู้แก่ผู้เข้าอบรมในครั้งนี้

ข่าว-ภาพ // ปราณี ผาดำ งานประชาสัมพันธ์ อบจ.หนองบัวลำภู

เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก