X

ดื่มเบียร์ว่ายน้ำ จมหายต่อหน้าต่อตา สลดแพอาหารไทยนิยม นาวัง

หนองบัวลำภู – ดื่มเบียร์ว่ายน้ำ จมหายต่อหน้าต่อตา พาครอบครัวทานอาหารบนแพ  ก่อนลงเล่นน้ำแล้วว่ายไปไกล อ่อนแรงจมน้ำสลด

ดื่มเบียร์ว่ายน้ำ

เวลา 14.00 น. วันที่ 23 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำตายที่อ่างไทยนิยม ต.วังทอง อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู พนักงานสอบสวน สภ.นาวัง ได้พร้อมกับชุดสืบสวน สายตรวจ ฝ่ายปกครอง ทหาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู คุณธรรม ร่วมใจนากลาง เข้าตรวจสอบและระดมกันค้นหาร่าง เบื้องทราบชื่อคือนายยุทธนา เพชรรุ่ง อายุ 41 ปี ที่อยู่ 134 หมู่ 9 ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ได้มาเที่ยวอ่างกับครอบครัวแล้วลงเล่นน้ำแล้วจมหายไป

ดื่มเบียร์ว่ายน้ำ

กระทั่งเวลา 18.00 น. กู้ภัยที่ระดมกันค้นหาก็พบร่างผู้ตายจมอยู่ใต้น้ำ ก่อนนำร่างขึ้นมาท่ามกลางเสียงร่ำไห้ของญาติ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพาครอบครัว แม่ เมีย ลูกหลานมาทานอาหารบนแพแหล่งท่องเที่ยวอ่างไทยเก็บน้ำไทยนิยม โดยญาติบอกว่าผู้ตายดื่มเบียร์ 1 ขวด แล้วก็ลงไปว่ายน้ำโดยไม่ใส่ชูชีพ แล้วว่ายไปไกลก่อนจะจมหายต่อหน้าต่อตาคนบนแพ จึงร้องเรียกให้คนช่วยแต่ก็ช่วยเหลือไม่ได้ จึงประสานหน่วยงานต่าง ๆ เข้ามาช่วยกันงมหาและใช้เวลากว่า 4 ชม. จึงกู้ร่างผู้ตายขึ้นมาได้สำเร็จ

ดื่มเบียร์ว่ายน้ำ

ดื่มเบียร์ว่ายน้ำ

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู

เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก