X

พ่อค้ายาบ้า โดนจับถึงชักกระตุก หมอบอกเสพเกินขนาด

หนองบัวลำภู – พ่อค้ายาบ้า โดนจับถึงชักกระตุก ตำรวจ ทหาร ตามรอยเบาะแสชาวบ้านแจ้ง ไปถึงยืนข้างโอ่งขาสั่น ค้นตัวพบยาบ้า คราวนี้ถึงชักกระตุก รีบนำส่ง รพ. แพทย์บอกเสพมากเกิน

พ่อค้ายาบ้า

พ่อค้ายาบ้า

เวลา 11.00 น. วันที่ 20 เม.ย.62 ชุดสืบสวน สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู คุมตัว นายมนัส ทองโคตร อายุ 38 ปี จาก รพ.หนองบัวลำภู กลับไปดำเนินคดีข้อหาเสพและมียาบ้าเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลาง 610 เม็ด ที่ สภ.นากลาง ทั้งนี้หลังจากที่ชุดสืบสวน มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับ จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านว่าที่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 7 บ้านหนองบัวคำแสน ต.ด่านช้าง อ.นากลาง ที่นายมนัส พักอาศัยและเป็นแหล่งค้ายาเสพติด มีวัยรุ่น คนทำงานรับจ้าง ขับขี่รถเสียงดังเข้าออกตลอดทั้งวัน

พ่อค้ายาบ้า
โดยชุดจับกุมได้เข้าตรวจสอบเมื่อช่วงสายของวันที่ 19 เม.ย.62 โดยจัดกำลังรายรอบบ้านหลังดังกล่าว ก่อนเข้าไปถึงตัวบ้านก็พบนายมนัส มายืนอยู่แถวโอ่งข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว นายมนัสเห็นถึงกับออกอาการลุกลี้ลุกลนพยายามเดินหนี แต่เจ้าหน้าที่ได้เข้าประชิดตัวพร้อมขอตรวจค้น พบยาบ้า 10 เม็ด ในกระเป๋ากางเกง พอเจ้าหน้าที่พบยาบ้า นายมนัสก็เกิดอาการตาขวาง ชักเกร็ง กระตุก เจ้าหน้าที่รีบเข้าปฐมพยาบาลและนำตัวส่ง รพ.นากลาง ก่อนส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.หนองบัวลำภู แพทย์ระบุว่าเป็นอาการของผู้เสพยาบ้าเกินขนาด ตำรวจคอยเฝ้าตลอดเวลา กระทั่งอาการดีขึ้นและผ่านไป 24 ชม. จึงคุมตัวกลับไปดำเนินคดี ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกชุดก็ได้ประสานผู้ใหญ่บ้าน เข้ามาร่วมตรวจค้นในบ้าน ก็ไปพบยาบ้าซุกซ่อนในตลับพลาสติก อยู่ในเสื้อแจ๊กเกตสีน้ำตาล ห้อยอยู่ราวตากผ้าในห้องนอนนายมนัส จำนวน 600 เม็ด จึงรวบรวมของกลางมาส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

พ่อค้ายาบ้า
เพิ่มเพื่อน

สแกนคิวอาร์โค้ด สมัครสมาชิก Line รับข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูได้ที่นี่

ฟาดพี่จนตาย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก